Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

MU gây ngỡ ngàng khi thắng West Ham mà… không thèm thay người

Tạp Chí Giáo Dục

Rạng sáng nay, HLV Solskjaer đã gây sốc khi tiếp tục có một pha xử lý ấn tượng, đó là không thèm thay người trong trận thắng West Ham.
Solskjaer lý giải nguyên nhân không thay người
Có bàn thắng duy nhất trận đấu ở phút 53 từ pha phản lưới của Craig Dawson bên phía West Ham, MU tiếp tục củng cố vị trí thứ 2 của mình trên bảng xếp hạng. Nhưng vấn đề ở chỗ, họ đã khiến tất cả bất ngờ khi không thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào trên băng ghế dự bị.
Chia sẻ về quyết định gây ngỡ ngàng này, HLV Solskjaer trả lời BBC: “Tôi cảm thấy thay người là điều không cần thiết. Chúng tôi không còn cầu thủ tấn công nào, trong khi hàng phòng ngự vẫn hoạt động rất hiệu quả.”
Đoàn quân của HLV Solskjaer hạ gục West Ham với duy nhất 11 cầu thủ đá từ đầu đến cuối
Ở trận đấu này, Man United ra sân với bộ ba Daniel James, Mason Greenwood và đặc biệt là Marcus Rashford – người mới trở lại sau chấn thương. Trên băng ghế dự bị, họ chỉ có mỗi Amad Diallo và Shola Shoretire chơi phía trên, còn lại đều là nhân sự từ hàng tiền vệ trở xuống. Những Juan Mata, Van de Beek, Pogba, Cavani hay Martial vẫn chưa bình phục.
Giữa tuần tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân AC Milan trong khuôn khổ Europa League, giải đấu được phép thay 5 người/trận. Đó sẽ là thời điểm MU mong chờ những trụ cột quan trọng trở lại.
Chia sẻ về tình hình lực lượng, HLV Solskjaer tiếp tục: “Chúng tôi hy vọng Cavani và Martial sẽ trở lại, có thể là Paul Pogba nữa. De Gea đã kết thúc đợt cách ly. Đó đều là những cầu thủ chất lượng.”
Nguyệt Anh (theo bongda24h)

 

Bình luận (0)