Y tế - Văn hóaVăn hóa nghệ thuật

Bạn diễn nữ hết lời khen Lương Triều Vỹ quyến rũ

Tạp Chí Giáo Dục

Châu Tấn và Diêm Ni, hai người đẹp đóng cùng tài tử trong phim mới ‘Đại ma thuật sư’, đều bị vẻ đẹp và phong thái của anh hút hồn. Diêm Ni còn khen Lương Triều Vỹ có ‘đôi mắt biết nói’.

Trong phim Đại ma thuật sư (The Great Magician), nhân vật Trương Hiền của Lương Triều Vỹ (Tony Leung) vừa một nhà ảo thuật tài ba vừa là một người đàn ông quyến rũ. Anh còn có khả năng khiêu vũ điêu luyện.

Lương Triều Vỹ trong vai nhà ảo thuật Trương Hiền. Ảnh: Sina.

Nhân vật nữ do Châu Tấn (Zhou Xun) thủ vai là vị hôn thê của Lương Triều Vỹ, bị tên quân phiệt Đoạn Sĩ Chương, do tài tử kỳ cựu Lưu Thanh Vân (Sean Lau) đóng, cướp mất trong khi Trương Hiền ra nước ngoài. Lúc trở về, Trương Hiền vừa tính kế cứu đất nước, vừa tìm cách giành lại vị hôn thê.

Đây cũng là lần đầu Châu Tấn đóng phim chung với Lương Triều Vỹ. Cảnh quay để lại cho cô nhiều cảm xúc là cảnh Trương Hiền khiêu vũ với vị hôn thê tại nhà của Đoạn Sĩ Chương, sau khi anh vừa trình diễn ảo thuật. “Lúc làm ảo thuật, trông anh ấy rất đẹp trai, còn lúc khiêu vũ lại rất đáng yêu, khiến người khác bị quyến rũ”. Cô còn nhận xét con người Lương Triều Vỹ ngoài đời rất ga-lăng và lịch lãm.

Lương Triều Vỹ và Châu Tấn trong cảnh khiêu vũ. Ảnh: M1905.

Một người đẹp khác của phim là Diêm Ni (Yan Ni). Cô cũng có khá nhiều cảnh quay chung với Lương Triều Vỹ trong phim này. Mô tả nam diễn viên “quyến rũ đến nghẹt thở”, Diêm Ni cho biết cô cảm thấy bối rối khi đứng trước anh. “Đôi mắt của anh ấy như thể đang nói chuyện với bạn vậy, đồng thời anh ấy còn có đôi tay ma thuật. Khuôn mặt đẹp một cách khó tả, chỉ nhìn anh ấy thôi tôi đã thấy mình bị mê hoặc”.

Sau 10 năm quen biết và cộng tác với nam diễn viên, đạo diễn Nhĩ Đông Thăng cũng không tiếc lời khen Lương Triều Vỹ, cho rằng khả năng diễn xuất của anh đã đạt đến một đỉnh cao khó với. “Anh ấy chắc chắn là diễn viên hàng đầu châu Á hiện nay”, đạo diễn nói.


Tài tử có một vai diễn đầy sức hút. Ảnh: M1905.

Trong phim, Lương Triều Vỹ phải thực hiện 50 màn ảo thuật và nhiều cảnh khiêu vũ cổ điển. Anh nói: “Điều kỳ diệu của ảo thuật chính là việc bạn biết nó không có thật nhưng lại không thể nhìn ra đâu là mánh khóe mà nhà ảo thuật đã sử dụng”.

Đại ma thuật sư được coi là một trong những phim đáng chú ý nhất của điện ảnh Hoa ngữ thời gian gần đây. Đạo diễn từng mời được Trương Bá Chi đảm nhận vai nữ chính nhưng sau đó cô đã bỏ vai. Châu Tấn, một nữ diễn viên nổi tiếng không kém, được chọn thay thế. Phim sẽ ra mắt vào năm sau.

Hạ Huyền (Theo VNE)

Bình luận (0)