Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Giải quần vợt Mỹ mở rộng 2008: Djokovic gặp Federer ở bán kết

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Djokovic ngất ngây với hương vị chiến thắng

  trn t kết cui cùng din ra sáng 5-9, ht ging s 3 người Serbia Novak Djokovic đã xut sc vượt qua tay vt ch nhà Andy Roddick 3-1 đ gp ĐKVĐ Roger Federer bán kết. Cuc chm trán này s tái hin trn chung kết năm 2007.

hai ván đu tiên, tay vt 21 tui Djokovic d dàng giành thng li trước đi th b đánh giá yếu hơn Andy Roddick (ht ging s 8) vi t s 6-2, 6-3. Nhưng Roddick chơi rt khi sc ván tiếp theo và thng li 6-3. Tưởng như Roddick đã làm nên cuc li ngược dòng khi dn trước 5-3 ván th tư. Nhưng s nóng vi khiến anh liên tc đánh bóng hng to điu kin cho Djokovic giành chiến thng lot đánh tie-break đ n đnh t s chung cuc 3-1.

Trong khi đó, ĐKVĐ Roger Federer đã đt du chm hết cho chuyến phiêu lưu ca tay vt tr hng 130 thế gii người Luxembourg Gilles Muller bng chiến thng 3-0. Trn bán kết gia Djokovic và Federer din ra rng sáng mai 7-9 là ln th ba hai tay vt này gp nhau trong mt năm qua. Djokovic phát biu: “Tôi đã thua Federer ti gii năm 2007 nhưng thng li ti Gii Úc m rng 2008. Vì vy cuc chm trán ln này s rt hp dn”.

trn bán kết th hai cũng din ra rng sáng mai, tay vt s 1 thế gii Rafael Nadal s gp ht ging s 6 người Anh Andy Murray.

T.PHÚC (Theo Reuters)


Bình luận (0)