Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Vidic “đập tan” tin đồn muốn rời khỏi MU

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Vidic khẳng định anh đang hạnh phúc tại MU.

Trung vệ ca Manchester United đã lên tiếng ph nhn nhng thông tin cho rng anh không chu được cuc sng Anh và đang tính đường “đào tu” sang Tây Ban Nha.

Mới đây, báo gii Anh quc r lên tin rng Nemanja Vidic đang lên kế hoch chuyn ti thi đu ti La Liga do anh không th chu đng được môi trường sng x s sương mù, đặc bit là thi tiết m ướt và hay mưa ở Manchester.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, trung vệ 26 tui này đã phi lên tiếng đính chính rng thông tin trên, vốn được các báo Anh ly li t mt cuc phng vn ca tp chí bóng đá Nga Football Weekly vi Vidic, đã được chuyn dch không đúng như anh nói.

“Tôi muốn làm rõ rng tôi không h có nhng phát biu nào như đăng ti trên truyn thông Anh mi đây”, Vidic phân trn trên trang web chính thc ca Manchester United. “Thc tế là trong cuc phng vn đó, tôi có nói v nhng khó khăn trong vic n đnh và thích nghi vi cuc sng mi ti Manchester, nhưng đó là chuyện ca nhng ngày đu khi tôi “chân ướt chân ráo” ti Anh”.

Vidic (trái) chơi rất ấn tượng trong màu áo MU

“Tôi cũng nói rng nhp sng công nghip Anh luôn bn rn và khn trương nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không thy thoi mái. Tôi thc s cm thy rt hnh phúc vi vic được khoác áo mt CLB ln như Manchester United và luôn mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho đi bóng”.

Sau khi chuyển ti MU t Spartak Moscow vào tháng 1/2006, Vidic t ra thích nghi nhanh chóng vi môi trường bóng đá mi và anh dn tr thành mt “nút chn” không th thiếu trong hàng phòng ng MU. Anh cùng vi Rio Ferdinand to nên “tấm lá chn” vng chc giúp MU là đi bóng đ lt lưới ít nht mùa gii năm ngoái ti gii Ngoi hng và góp công không nh vào chiến tích giành cú đúp ca “Qu đ”.

Vidic không phủ nhn anh gp đôi chút khó khăn vi ngôn ng và văn hóa Anh trong giai đoạn đu tiên ti sân Old Trafford nhưng giờ thì mi chuyn đã din ra suôn s vi trung v người Serbia này. “Tôi luôn cm thy hnh phúc và vui v vi cuc sng ti Manchester, cũng như rất yêu quý và tôn trng các CĐV đây. Không có lý gì tôi li mun ri CLB vì nhng lý do “lãng xt” như vậy”.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

HN (theo dantri)

 

Bình luận (0)