Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sao Man City đòi ‘ăn 4’, Pep Guardiola lập tức chỉnh sửa

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Man City, Pep Guardiola đã lên tiếng cảnh báo Oleksandr Zinchenko sau khi hậu vệ này phát biểu về tham vọng ăn 4 của CLB áo xanh.
Pep cấm học trò nói về chuyện ăn 4
Man City đang tràn đầy cơ hội ăn 4 ở mùa giải này. Tại Premier League, họ đã bỏ xa M.U 14 điểm sau 29 trận đấu và có thể lên ngôi sớm. Ngoài ra, Man City đã vào chung kết Carabao Cup và tứ kết FA Cup. Tại châu Âu, họ cũng đặt một chân vào tứ kết Champions League sau khi đánh bại Borussia Monchengladbach 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 trên sân khách.
Chính vì thế, Oleksandr Zinchenko rất hào hứng khi nói về mục tiêu ăn 4 của Man City và tin tưởng đội bóng của anh đủ khả năng làm nên kỳ tích này. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại không mấy hứng thú với chuyện đó.
Khi được hỏi về tuyên bố của Zinchenko, Pep nói đầy châm biếm: “Tôi già hơn ngài Zinchenko, tôi có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi không đồng ý với ngài ấy. Zinchenko nên lo lắng về việc thi đấu sao cho thật tốt vào ngày mai và giúp đội bóng đi tiếp. Đó là con đường duy nhất của chúng tôi vào lúc này”.
“Giành cú ăn 4 chưa bao giờ xảy ra trong quá khứ và tôi nghĩ nó sẽ không xảy ra. Thực tế là như vậy. Nếu bạn hỏi tôi có đồng ý với Zinchenko, thì câu trả lời của tôi là không, hoàn toàn không”.
Bên cạnh đó, Pep Guardiola nói rằng đội bóng hiện tại của ông chưa thể so sánh với các mùa giải trước, bởi lẽ họ chưa giành được bất cứ danh hiệu nào. “Chúng tôi được đánh giá bằng các kết quả, các thành công và các danh hiệu mà chúng tôi giành được. Đó là lý do tại sao đội bóng này vẫn phải chứng minh khả năng của họ”, Pep kết luận.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)