Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Fabregas lĩnh ấn thủ quân của Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Fabregas, thủ quân đích thực của Arsenal?Chưa đầy 3 ngày sau khi “phế trut” William Gallas, HLV Arsene Wenger đã ch đnh tin v Cesc Fabregas tr thành tân đi trưởng ca Arsenal. Trn đu đu tiên mà Cesc đm trách cương vị mi là cuc tiếp đón Dynamo Kiev trong khuôn kh Champions League đêm nay.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Gallas bị tước băng đội trưởng của Arsenal

Fabregas năm nay mi 21 tui nhưng anh đã có hơn 5 năm chơi bóng cho “The Gunners” và được đánh giá là ngôi sao hàng đu ca sân Emirates hin ti. Bi vy, vic “Giáo sư người Pháp đt nim tin và trao trng trách nng n vào ngôi sao người Tây Ban Nha là hoàn toàn có cơ sở.

Bên cạnh đó, dù b tước băng đi trưởng nhưng Gallas nhiều kh năng vn được ra sân trong trn đu vi Kiev. Trung v người Pháp vn chưa đưa ra bất k li xin li nào vi các đng đi sau nhng phát biu gây bt đng trong đi bóng.

HLV Wenger phát biểu: “William s tiếp tc ra sân trong trn gp Kiev nhưng băng đi trưởng s thuc v Fabregas. Tôi không nghĩ mình phi lý gii v quyết đnh này. Tôi tin rng s thay đi này s đem li hiu ng tích cc cho CLB vì đã tìm được mt th lĩnh đích thc có th đưa Arsenal tiến lên.

HLV Wenger quyết định đặt trọn niềm tin vào Cesc thay vì Gallas
Tôi không tin rằng Cesc tuy còn tr nhưng sẽ to nh hưởng rõ rt trong phòng thay đ sau bao vn đ đã xy ra. Mt CLB mun thành công cn có mt th quân mu mc và cu y là người th lĩnh như vậy”.

Gallas đã bị HLV người Pháp loi khi đi hình chính và đó được coi là nguyên nhân khiến Arsenal b Man City đánh bi 3-0 mà li chính nm hàng th. Nhưng theo đánh giá của Wenger, tht bi đó không khiến ông thy nao lòng: “Khi tht bi, mọi li lm s được đ lên đu HLV và cu th. Bi vy, chúng tôi cn mnh m tr li đ chng t rng chui thành tích va qua ch là mt tai nn”.

“Cuộc sng không phi lúc nào cũng tươi đẹp và gi là lúc đi bóng cn quyết tâm hết mình đ vượt qua cơn khó khăn này. Arsenal là mt đi bóng mnh nên chúng tôi tràn đy cơ hội đ đánh bi Kiev và giành quyn vào vòng sau”, Wenger t rõ s quyết tâm.

Kim Anh (theo dantri)

Bình luận (0)