Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U không còn mặn mà với Tevez

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Tương lai của Carlos Tevez ti Manchester United đang là mt vn đ nóng hi trong thi gian gn đây khi liên tc có nhng thông tin trái chiu v vic anh s đi hay ti Old Trafford. Và mi đây, tiếp tc có thông tin ti Anh cho biết M.U đã có ý đnh tìm kiếm nhng gii pháp thay thế cho tin đo người Argentina.      

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Man United: Tevez sẽ ở lại Old Trafford

Khi mùa giải 2008/09 kết thúc thì cũng là lúc bn hp đng thi đu theo dng cho mượn ca Carlos Tevez vi M.U hết hn. Sau hơn 1 mùa giải khoác áo đi bóng ch sân Old Trafford, chân sút 24 tuổi này đã chng t được vì sao Sir Alex kiên quyết đưa anh về vi M.U đến vy sau hàng lot nhng v rc ri trong mùa Hè 2007.

Cho đến thi đim này, Tevez vn chưa thực s thuc v M.U. Ban lãnh đo đi bóng, cũng như tiền đo người Argentina đã nhiu ln khng đnh rng h s nhanh chóng hoàn tt bn hp đng chính thc khi mùa gii năm nay kết thúc. Nhưng vẫn có nhng lí do khiến nhiu người tin rng M.U s b qua Tevez đ hướng ti nhng gii pháp thay thế mi.

Trước nht, đó là vn đ tài chính. Nếu mun tr thành ch s hu thc s ca Tevez, M.U s phi tr cho tp đoàn MSI ca t phú Kia Joorabchian s tin lên ti 34 triu Bng – s là mc giá chuyn nhượng k lc mi ca Premier League. Trong khi đó, Sir Alex dường như không muốn b ra quá nhiu tin vào thương vụ này. Trong trường hp cuc đàm phán vi MSI bế tc, Tevez s phi chính thc nói li chia tay vi M.U vào mùa Hè năm 2009.

Thêm nữa, dù mi b sung mt trung phong đích thc, đúng như mơ ước là Dimitar Berbatov trong kì chuyển nhượng mùa Hè, song M.U vn không ngng vic săn tìm nhng tin đo mi, k c khi kh năng thành công trong nhng thương vụ David Villa, Karim Benzema và Klaas Jan Huntelaar đu rt thp. Hin ti, M.U vn đang tìm cách thuyết phc đi bóng Brazil Grimio “nh” li tài năng tr Douglas Costa vi s tin lên ti 20 triu Bng – mt mc giá quá cao cho mt cu th mi 18 tui.

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)