Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Abramovich sa thải hàng loạt nhân viên

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chủ tịch Chelsea và bạn gái.Hôm 31/10, 15 trên tổng s 25 nhân viên chuyên săn lùng tài năng trên toàn cu ca Chelsea b thôi vic, trong s này có c Rainer Bonhoff, cu tuyn th Đức ni tiếng mt thi.

Không chỉ sa thải gần 2/3 nhân viên “trinh sát”, tỷ phú Nga cũng cảnh báo, HLV Scolari cũng sẽ không có nhiều tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1 tới. Tờ Daily Mail bình luận, có vẻ như chủ tịch Abramovich đã hết kiên nhẫn vì với số tiền nợ khổng lồ của đội bóng, trong đó có khoản nợ 578 triệu bảng của ông.

“Chúng tôi đang xây dựng li h thng nhân viên săn lùng tài năng đ tp trung vào các mc tiêu chính”, phát ngôn viên ca Chelsea lên tiếng v v vic sa thi hàng lot. Trước đó, Giám đc điu hàng Peter Kenyon khng đnh, đến năm 2010 Chelsea s cân bng được các khon. Tuy nhiên, đó được xem là tham vng xa vi vì năm va qua, đi bóng này b l 74 triu bng và đang chu khon n lên ti 736 triu bng.

HLV Scolari cũng không được rộng tay chi tiêu tại kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
Mặc dù b hn chế “chi tiêu” nhưng nhà cầm quân Scolari li t ra ng h các chính sách ca t phú Nga. “Không riêng gì Chelsea mà tôi nghĩ rng các CLB khác cũng không th thoi mái mua sm như những năm trước đó.Tình hình thế gii hin nay khác nhiu so vi 6 tháng trước vì thế c cu thủ và đi bóng đu phi suy tính k“.

Bất chấp các vấn đề liên quan tới tài chính, các sao Chelsea thi đấu rất ấn tượng. Họ trở lại ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Sunderland hồi cuối tuần.

HLV Brazil cũng cho biết, ông có ý đnh chiêu m thêm cu th nhưng vì tình hình tài chính không cho phép nên có thể ông s bán mt vài người thi đu kém hiu qu đ cân đi thu chi. Hôm th by (1/11), các hc trò của ông đã có một trn đu tưng bừng và giành chiến thng 5-0 trước Sunderland, qua đó leo lên v trí đu bng vì cùng thi gian này, Liverpool tht th trước Tottenham 1-2.

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)