Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Henry: “C.Ronaldo chả là gì nếu so với Messi”

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Messi đang đạt phong độ cao cùng BarcaTiền đo Barcelona, Thierry Henry bên cnh vic đánh giá C. Ronaldo không xng đáng vi danh hiu “Qu bóng vàng châu Âu” 2008 còn đ cao người đng đi Lionel Messi mi thc s là cu th s 1 thế gii hin ti.

Cách đây gần 1 tháng, UEFA đã công b đã công b danh sách rút gn 30 cu th được đ c cho danh hiu Qu bóng vàng châu Âu 2008. Vi phong đ n tượng k t đu năm, Cristiano Ronaldo (MU) và Lionel Messi (Barcelona) đang là hai gương mặt sáng giá nht cho danh hiu cao quý này.

Ngoài ra, Iker Casillas, Xavi và Fernando Torres cũng là nhng gương mặt không th b qua sau mt k Euro 2008 thành công rực r cùng ĐTQG Tây Ban Nha. Nhưng theo đánh giá chung của nhà chuyên môn cũng như tạp chí France Football, Ronaldo cũng như Messi là hai cái tên được quan tâm đc bit nht.

Khi được hi ý kiến cá nhân ca mình, Thierry Henry nht mc ng h người đàn em tại Barca: “Đơn giản Messi là s 1. Nhng gì cu y th hin trên sân như đến t thế gii khác vy. Messi là mt cu th có tài năng xut chúng hiếm có.

Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?
Bên cạnh đó, tin đo người Pháp t ra xem thường C. Ronaldo: “Sau khi chng kiến cuc đng đô giữa Arsenal và M.U, tôi cho rng Cristiano Ronaldo chng là gì nếu so vi Messi. Lionel xng đáng giành Qu bóng vàng châu Âu năm nay bi không ai xut sc hơn cậu y”.

Messi tỏ ra có v khiêm tn hơn và nếu được la chn, anh s tím nhim người đng đội Xavi ti Barca hoc đng hương Sergio Aguero (Atletico). Tiền đo người Argentina cũng đánh giá rt cao C.Ronaldo và cho rng “s 7” ca MU xng đáng được tôn vinh sau mt mùa bóng quá đi xut sc.

Anh Tuấn (theo dantri)

Bình luận (0)