Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

League Cup, MU – QPR: Sân chơi của những chú Quỷ nhỏ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sự khc lit đến nght th ca Premiership và Champions League khiến nhóm “The Four” dn biến League cup tr thành sân chơi của nhng chú nhóc. Vi MU hôm nay cũng không phi là ngoi l

Thực tế cho thy, ít nht trong 2 năm tr li đây, MU đã không còn ham h gì vi League Cup. Thông thường trên sân chơi ít danh vọng này, Sir Alex s ch tung ra sân 1 đi hình gm toàn nhng gương mặt mang tính cht th nghim. Ngày hôm nay đi vi Qu đỏ cũng không phi là ngoi l.

Cùng với tài năng ha hn s ta sáng trong tương lai, Rafael Da Silva, Sir Alex gần như chắc chn s tung ra sân các cu th còn ít kinh nghim thi đu như: Rodrigo Possebon, Jonny Evans, Darron Gibson, Manucho và Danny Welbeck.

Rodrigo Possebon đã quay lại sau 1 thời gian chấn thương
Nhiều người vn tin rng, MU s ra quân vi 1 đi hình nhiu sao hơn với 2 lý do:

1) Cuối tun này ti Premiership, Qu đ s được chơi trên sân nhà và chỉ phi tiếp tân binh Stoke City. Chiến thng là kh năng trong tm tay ca MU.

2) MU rất cn 1 chiến thng đm đà đ xc li tinh thn toàn đi sau tht bi toàn din trước Arsenal.

Tuy nhiên việc cho các cu th chính thc ngh ngơi sau 1 thời gian dài thi đu vi mt đ tương đối dày đc là chuyn nên làm, đc bit là khi các ch cht ca Qu đ đang bc l du hiu quá ti. Thêm vào đó, cho các cu th tr rèn luyn bn lĩnh thi đu, làm quen dn vi nhng trn đu chính thc, s giúp cho chính Sir Alex có thêm nhng la chn trong tương lai gần.

Rafael sẽ tiến bộ rất nhanh nếu được cọ xát nhiều
Trong quá khứ, QPR tng đ li cho MU 1 cơn ác mộng khó quên. Đó là năm 1992, đi bóng hin đang thi đu ti Championship tng đánh bi Qu đ ngay ti Old Trafford vi t s 4-1. trn đu đó, MU ra quân vi đi hình tương đối mnh (Schmeichel, Bruce, Paul Ince, Mark Hughes, Sharpe…). Hôm nay, MU, với dàn cu th còn non tr, liu Old Trafford có chng kiến thm ha th 2 hay không?

Không thể nói trước điu gì. Tuy nhiên chúng ta nên biết rng, QPR vn chơi cực t trên sân khách trong mùa gii năm nay. H ch mi thng được duy nht 1 trn k t đu gii khi phi thi đu xa nhà, thế nhưng thật trùng hp, đó chính là 1 trn đu trong khuôn kh League cup và trước 1 đi bóng đang chơi tại Premiership (thng Aston Villa 1-0, qua đó có mt trong trn đu hôm nay).

Có lẽ các CĐV MU vn chưa quên tại sao h phi chia tay vi League Cup mùa gii trước. Đó là bi Qu đ tht bi ngay trên Old Trafford trước 1 đi bóng hng dưới – Coventry City. Năm trước na, MU cũng b loi khi League Cup bi Southend United.

Liệu cái dp b loi bi nhng đi bóng hng dưới có tái din trong trn đu rng sáng mai? QPR có làm nên 1 điu k diu, như họ đã tng làm 16 năm trước đây ti Old Trafford?

Dự đoán: 2-1

Đội hình d kiến:

MU: Ben Amos, Jonny Evans, Rafael, Vidić, Evra, Gibson, Possebon, Park, Carrick, Manucho, Danny Welbeck.

QPR: Cerny, Stewart, Connolly, Hall, Ramage, Ledesma, Rowlands, Cook, Tommasi, Blackstock, Di Carmine.

Việt Anh (theo bongdaso)

Bình luận (0)