Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

135 triệu Bảng cho C.Ronaldo, tại sao không?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Sulaiman Al-Fahim, ông chủ mới của Manchester City mới đây đã cho biết sẵn sàng bỏ ra 135 triệu Bảng để có được Cristiano Ronaldo của MU ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Ngay sau khi tiếp quản Man City từ Thaksin Shinawatra, Al-Fahim đã không ngần ngại nói về tham vọng thống trị bóng đá thế giới. Để làm được điều đó, Tập đoàn ADUG sẵn sàng chi thật nhiều tiền để đưa về City of Manchester những cầu thủ xuất sắc nhất, và tất nhiên trong đó phải có Cristiano Ronaldo.

 

Al-Fahim đang nuôi tham vọng rất lớn với Man City

Nhiều người cho rằng Al-Fahim là một Abramovich mới tại Premier League, nhưng thực tế ông chủ mới của Man City còn giàu có gấp 10 lần nhà tài phiệt người Nga. Có nhiều nguồn tin cho biết Al-Fahim đã lập ra một danh sách lên tới 18 cầu thủ cần mua, và tất cả đều được xếp vào “hàng hiệu”. Thậm chí đã có tin cho rằng trong ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Man City đã đưa ra rất nhiều lời đề nghị, và tổng số tiền mà họ huy động lên tới… 300 triệu Bảng.

Trả lời phỏng vấn trên tờ The Guardian, Al-Fahim cho biết: “Ronaldo đã từng nói rằng anh ấy muốn thi đấu cho đội bóng mạnh nhất thế giới. Vậy chúng ta hãy chờ đến tháng 1, liệu anh ta có thực sự nghiêm túc với lời nói của mình hay không.”

“Real đã từng ra giá cho Ronaldo là 90 triệu Bảng, nhưng tôi thấy để có được cầu thủ này sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn thế: 135 triệu. Chẳng có gì là không thể bởi chúng tôi sẽ trở thành đội bóng mạnh nhất thế giới, hơn cả Real và Manchester United.”

Không chỉ MU, mà các đội bóng khác cũng không nên xem thường lời “tuyên chiến” này của Man City. Thực tế ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa Hè đã cho thấy đội bóng thành Man City đã làm “Gã nhà giàu” Chelsea “bẽ mặt” khi không ngần ngại “chồng” đủ 32,5 triệu Bảng để nhận được cái gật đầu của Real trong thương vụ Robinho, trong khi Chelsea liên tục “cò kè bớt 1 thêm 2” với đội bóng Hoàng gia trong suốt mùa Hè này. MU cũng có một phen lo sốt vó khi Man City bất ngờ ra giá 30 triệu Bảng – đúng với mức yêu cầu của Tottenham trong thương vụ Berbatov. Nhưng nhờ nhanh tay hơn đối phương, nên cuối cùng đội bóng chủ sân Old Trafford mới giành được chữ kí của tiền đạo người Bulgari.

Không chỉ hướng tới Cristiano Ronaldo, Man City giờ đây cũng đã đặt những Fernando Torres của Liverpool, hay Cesc Fabregas của Arsenal vào tầm ngắm của mình.

Mạnh Đức (Theo bongdaso)

Bình luận (0)