Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Mất Rafa, The Kop sẽ mất Torres

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Cuộc đàm phán gia hn hp đng vi Rafa Benitez ca BLĐ Liverpool đã tht bi. Và điu đó vô tình khiến The Kop đi mt vi nguy cơ mất đi s phc v ca Fernando Torres… 

Rafa Benitez đang được BLĐ Juventus đánh tiếng mi v tiếp qun li băng ghế HLV ca Ranieri. “B su” Liverpool tha biết điu đó. Nhưng họ li t ra thiếu thin chí trên bàn đàm phán gia hn hp đng vi v chiến lược gia người TBN, khiến mt s cu th ca The Kop hoang mang khi nghĩ v vin cnh không được ông này dn dt.

Torres chỉ muốn làm học trò của Benitez
Fernando Torres, chân sút số 1 ca Liverpool là cu th giãi bày tm s trước gii truyn thông. Tin đo người TBN thm chí còn tiết l s ri khi The Kop, nếu Rafa Benitez ra đi. Các CĐV dĩ nhin là lo lng khi nghe thông tin này. Ni lo này b nhân thêm nhiều ln, bi 2 ông ch người M ca Liverpool đang tính ti kh năng bán bt đi các ngôi sao đ thu li mt khon tin ln, bù vào khon đu tư đã bỏ ra mua li The Kop cách đây vài năm.

Nếu như bộ đôi này đng ý đ Torres ra đi, thì h s nhn được rất nhiu li đ ngh hp dn t các đi bóng ln và lm tin, trong đó đáng chú ý là Chelsea và Manchester City. Cách đây ít hôm, Man Xanh chính là đi bóng liên h vi Liverpool đ nói v tương lai của Torres, đng thi tiết l s tr cho tin đo người TBN này mức lương khó có thể t hi, ước chng lên ti 200.000 Bng.

Về phn Chelesea, cho dù Abramovich va b mt 12 t Bng trên th trường chng khoán, song BLĐ đi bóng này vn được phép chi đm đ chi đm đ chiêu m nhng ngôi sao hàng đu thế gii. Khả năng The Blues quyết tâm chiêu m Torres càng tăng, nếu Drogba không sm bình phc chn thương và Anelka vẫn thi đu php phù.

Duy Hùng (theo bongdaso)

Bình luận (0)