Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Tiến tới T&T Cup: Vé bán tùy thuộc vào tuyển VN

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

T&T Cup thu hút khán giả hay không là tùy thuộc vào những con người này.Cho đến nay, các công vic chun b T&T Cup (t 28-10 đến 1-11) được tiến hành khn trương. Công ty T&T, LÐBÐVN và Công ty Á Châu, đơn vị khai thác tài tr qung cáo đã xúc tiến vic tuyên truyn, in n vé, lên lch đón tiếp và b trí tp luyn cho 3 đi thủ Uzbekistan, Thái Lan và CHDCND Triu Tiên.

Việc bán vé theo 4 mc: 60 ngàn, 100 ngàn, 150 ngàn và 180 ngàn đng s được trin khai bán ti sân M Ðình, Hàng Ðy, 43 Ngô Quyn và bán trc tuyến.

Ông Ðỗ Quang Hin, Tng giám đc T&T cho biết: “Cht lượng các đội khách mi là bo đm cho thành công ca gii. Vn đ còn li là ÐTVN s chơi thế nào đ thu hút khán gi. Tôi hy vng thy trò ông Calisto s dn hết quyết tâm đ thi th tài năng. Qua đó người hâm m có lòng tin mnh m cho AFF Cup. Vé T&T Cup bán được hay không tùy thuc vào ÐTVN”.

T&T Cup sẽ ph thuc rt ln vào phong đ ca đi ch nhà. Ð có thước đo chính xác v kh năng ca thy trò Calisto, trn đu ti nay vi Singapore rt có ý nghĩa. TTK Trn Quc Tun nhn xét “ÐT VN đang cn s khích lệ t người hâm m. Ch cn chơi tốt trn gp Singapore, t khc T&T Cup s thu hút người xem”. Mt thông tin mi cho thy T&T Cup s rt đáng xem khi Thái Lan va công b danh sách vi đi hình cc mnh, có đy đ ho th tng thng VN bán kết AFF Cup cách đây 2 năm như Thonglao, Teerathep, Suree Sukha, Pipat, Nirut, thủ môn Kosin, Terasin…

Ðội hình toàn sao này s là mt thách thc tht s cho tuyn VN ti T&T Cup. Chc chn trn cui cùng ti T&T Cup vào 19 gi ngày 1-11 gia ch nhà và Thái Lan sẽ là trn cu hay.

Tại Agribank Cup cách đây 2 năm, tuyn VN thng Thái Lan sát nút 2-1 vi bàn quyết đnh ca Thanh Bình. Nhưng đó chỉ là mt trong nhng ln hiếm hoi VN qut ngã được Thái Lan. Do vy, trên con đường chinh phc AFF Cup, được c xát vi Thái Lan bao gi cũng là điu thú v ca tuyn VN.

Q.T (theo thanhnien)

Bình luận (0)