Khoa học - Công nghệSản phẩm công nghệ

Transcend JetFlash T5: bút nhớ USB siêu nhỏ

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Transcend giới thiệu dòng bút nhớ USB cực nhỏ JetFlash T5 có kích thước chỉ 29.9 x 15.3 x 6.1 và nặng 2g, T5 thực sự nhỏ gọn. Không giống với các bút USB loại siêu nhỏ khác, T5 được chế tác với lớp vỏ nhựa cứng không vỡ, đủ độ bền chống lại gãy, rung, sốc và không thấm nước.

Đầu giao tiếp dạng nắp đậy với móc gắn thuận tiện, T5 còn có thể sử dụng như là vật trang trí cho điện thoại di động hay chùm chìa khóa, giúp người sử dụng dễ dàng mang theo bên mình.

Bút nhớ Transcend JetFlash T5 nhỏ gọn và thời trang

Bút nhớ Transcend T5 sử dụng giao tiếp USB 2.0 tốc độ cao, nên người sử dụng có thể truyền file, lưu trữ và chia sẻ file nhanh chóng và tiện lợi. Để thêm thuận tiện, người sử dụng cũng có thể cài đạt bộ phần mềm JetFlash elite lên T5 để tăng công dụng cho bút nhớ. JetFlash elite có thể tải về từ trang web của Transcend, tập trung vào những nhu cầu của người dùng di động, đặc biệt giúp người sử dụng quản lý dữ liệu rất tốt khi làm việc bên ngoài.

Bộ công cụ JetFlash elite cũng có thể biến T5 thành chiếc chìa khoá đăng nhập tự động vào các tài khoản trực tuyến, hoặc thậm chí có thể khoá máy tính khi bạn không muốn người khác sử dụng. Phần mềm này cũng cho người dùng duyệt các trang web ưa thích với khả năng quản lý bookmark và kiểm tra hộp thư từ bất kỳ máy tính nào với các chức năng Internet Favorites và Mobile Email. Bút nhớ JetFlash T5 hiện có các mức dung lượng 2GB (cam/đen), 4GB (trắng/đen) và 8GB (đỏ/đen).

PHONG VÂN (Theo TTO)

Bình luận (0)