Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Pogba và Cavani trở lại, M.U tự tin tái đấu AC Milan

Tạp Chí Giáo Dục

Paul Pogba và Edinson Cavani đã tham gia buổi tập luyện cuối cùng của Man Utd trước trận gặp AC Milan tại Europa League.
Paul Pogba (centre) and Edinson Cavani (right) have returned to Manchester United training
Van de Beek, Paul Pogba và Edinson Cavani trở lại sân tập 
Man Utd – AC Milan có thể coi là cặp đấu đáng chú ý nhất tại vòng 1/8 Europa League mùa này. Ở trận lượt đi hôm 12/3 vừa qua, 2 đội đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1 trên sân Old Trafford. Amad Diallo mở tỷ số cho M.U ở phút 50, nhưng đội bóng nước Ý đã kịp ghi được bàn thắng sân khách ở phút bù giờ nhờ công của Simon Kjaer. 
Vào lúc 3h rạng sáng ngày 19/3 tới đây, 2 đội sẽ gặp lại nhau trong khuôn khổ lượt về trên sân San Siro. Trước trận đấu này, Man Utd vừa đón nhận thông tin rất đáng mừng về lực lượng. Theo đó, cả Paul Pogba và Edinson Cavani vừa tham gia buổi tập luyện cùng toàn đội và gần như chắc chắn sẽ có tên trong danh sách đăng ký của Quỷ đỏ cho màn tái đấu Milan. 
Pogba dính chấn thương đùi ở trận hòa Everton 3-3 vào ngày 6/2 tại vòng 23 Premier League. Tính đến nay, tiền vệ người Pháp đã bỏ lỡ đến 10 trận trên mọi đấu trường của M.U. Trong khi đó, Cavani gặp vấn đề ở chuyến làm khách của Crystal Palace hôm 4/3 vừa qua và đã phải ngồi ngoài tổng cộng 3 trận. 
Ngoài Pogba và Cavani, M.U còn chào đón sự trở lại của Donny van de Beek. Tiền vệ người Hà Lan vắng mặt kể từ trận gặp West Bromwich Albion vào ngày 14/2. Trong khi đó, thủ môn David de Gea cũng đã trở lại Carrington sau thời gian tự cách ly, còn khả năng ra sân của Anthony Martial vẫn còn bỏ ngỏ. 
Bên kia chiến tuyến, AC Milan cũng vừa nhận cú hích lớn từ Zlatan Ibrahimovic. Hôm qua, tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển đã trở lại sân tập và nhiều khả năng sẽ góp mặt trong trận tái đấu M.U. Do dính chấn thương cơ khép, anh đã không thể góp mặt ở trận lượt đi trên sân Old Trafford.
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)