Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Rau mầm xanh – Góp phần xanh tươi cuộc sống!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Từ xưa đến nay, rau xanh được xem là món không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt Nam. Trong tình hình hiện nay, khi mà việc sử dụng các loại thực phẩm sạch, đảm bảo tiêu chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm và tốt cho sức khỏe đang dần phổ biến trong người dân thì nhu cầu về rau sạch ngày càng trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty cổ phần Phúc Đại Đường đã nhanh chóng thực hiện ngay chương trình cung cấp một loại rau sạch mới cho người tiêu dùng – đó chính là “Rau mầm”.

Rau mầm là một loại rau siêu sạch được sản xuất theo tiêu chuẩn “4 không”: không dùng đất, không dùng phân bón hóa học, không dùng thuốc trừ sâu tăng trưởng, không dùng nước nhiễm bẩn tưới rau. Đây là loại rau có giá trị dinh dưỡng rất cao, nhiều hơn rau thường đến 3 lần, rất được khách hàng ưa chuộng bởi được sản xuất theo quy trình “siêu sạch”, lại chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt, kẽm… có tác dụng giúp cơ thể gia tăng kháng thể, chống lão hóa, ngăn ngừa các nguy cơ ung thư, giữ gìn sắc đẹp.

Đặc biệt, sản phẩm rau mầm khá đa dạng, mang hương vị đặc trưng cho từng loại rau. Một số có vị cay, hơi hăng như mầm của củ cải trắng, củ cải đỏ…, một số khác có vị bùi, ngọt  đặc trưng như mầm của một số loại đậu đỏ, có thể ăn sống, làm các món cuốn, trộn dầu giấm, xào hoặc nấu canh. Hiện tại, với diện tích khoảng 100m2, mỗi ngày công ty sản xuất được 50kg rau sạch, phân phối chủ yếu cho các siêu thị trong thành phố với  mức giá rất hợp lý.

Song song đó, Công ty còn tung ra Bộ dụng cụ trồng rau mầm tại gia nhằm mang đến cho người tiêu dùng một liệu pháp giảm stress vô cùng hiệu quả, một cách thư giãn lý tưởng sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp cho ngôi nhà của các bạn thêm phần tươi đẹp thông qua việc trồng rau mầm. Với một không gian nhỏ (như góc ban công, sân thượng, cầu thang; bệ cửa sổ nhỏ trong bếp hoặc hàng hiên trước nhà) và một lượng nước sạch nhỏ, chỉ sau 2-3 ngày gieo hạt, bạn sẽ được chứng kiến hạt nảy mầm và phát triển. Màu xanh của lá mầm tạo cho bạn cảm giác thú vị và thư giãn khi được tận mắt nhìn thấy, theo dõi và cảm nhận được điều kỳ diệu của thiên nhiên xanh ngay trong ngôi nhà mình. Tuyệt vời hơn, khi đến kỳ thu hoạch, bạn sẽ có được những cọng rau tươi nguyên do chính tay mình trồng và chăm sóc, dùng chúng để chế biến thành những món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức.

Thông tin về sản phẩm có tại:

Website: www.raumam.info hoặc www.raumamxanh.com.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC ĐẠI ĐƯỜNG

38 Đường K7, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Tel: (08) 246 1250; Fax: (08) 8113414

PV

Bình luận (0)