Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Phương pháp làm ốm an toàn, hiệu quả

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Với thân hình quá béo và nhiều bộ phận của cơ thể có lượng mỡ thừa lớn, khuôn mặt không được thanh tú khiến cho bạn luôn cảm thấy phiền lòng và thiếu tự tin trong giao tiếp với mọi người. Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4


 

> Làm dài lông mi bằng Vitamin

Mong muốn có một thân hình cân đối và một khuôn mặt xinh xắn như các ngôi sao, người mẫu là nguyện vọng của mọi người đặc biệt là phái đẹp. Do vậy đòi hỏi phải có một phương pháp làm ốm đáp ứng được nhu cầu của mọi người, phương pháp tan mỡ phun định vị bằng DrNano Labcel đã đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ y tế. Đây là kỹ thuật thẫm mỹ bằng yếu tố hoạt tính Nano từ Hoa Kỳ. Liệu pháp này áp dụng những kỹ thuật y học thẩm mỹ tiên tiến nhất hiện nay giúp cho những người đang gặp phải những tình trạng trên có thể lấy lại một thân hình cân đối , vóc dáng yểu điệu  và một khuôn mặt xinh xắn.

 

 

Công ty TNHH TM LYNA  là tổng đại lý của phương pháp tan mỡ phun định vị bằng DrNano Labcel tại Việt Nam, sản phẩm này hiện đang được tiêu thụ mạnh tại các quốc gia như Thái Lan, Singapore, Indonesia, Malaysia, Hongkong và Thượng Hải (Trung Quốc).

 

Phương pháp tan mỡ phun định vị bằng DrNano Labcel đã được Cục giám sát dược phẩm của Bộ Y Tế Việt Nam,Cục dược phẩm Hoa kỳ và nhiều nước trên thế giới cấp chứng nhận đủ tiêu chuẩn. Đây là một phương pháp làm cho thân hình thon thả, khuôn mặt  thanh tú xinh xắn. Sự đột phá trong kỹ thuật này sẽ làm  những người béo phì và sỡ hữu một “khuôn mặt to” sau khi được bắn một lần với máy tiêu mỡ trực tiếp với máy DrNano sẽ có một thân hình vừa phải, cân đối và một khuôn mặt thon gọn,thanh tú mà trước đây phải phẫu thuật bằng dao kéo và phải có một thời gian dài để phục hồi. Với phương pháp phun những yếu tố hoạt tính Nano vào trong da bằng một thiết bị phun cao áp thì sẽ không gây đau đớn, không để lại vết thẹo và hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày của bạn.

 

Phương pháp làm tan mỡ vừa nêu trên rất đơn giản và tiết kiệm thời gian, chỉ cần 30 phút mỗi tuần để chữa trị. Giúp cho những người béo phì, chảy xệ thoát khỏi sự đau khổ trong phẫu thuật căng da hoặc hút mỡ. Liệu pháp này áp dụng kỹ thuật thẩm thấu Nano siêu nhỏ, dùng thiết bị phun không kim phun những dưỡng nhất có hoạt tính thiên nhiên vào đúng vị trí, đúng liều lượng để có thể làm tan những lớp mỡ và những mô tổ ong một cách chính xác và nhanh chóng. Phương pháp này rất nhẹ nhàng, mau lẹ giúp cho những người luôn bận rộn trong công việc hoặc những người thiếu kiên nhẫn trong điều trị giảm cân đồng thời đem lại cho họ một sự chăm sóc lí tưởng và chu đáo trong quá trình lấy lại một thân hình thon gọn cân đối và làn da tươi mát, mịn màng.

 

Ngoài ra phương pháp này còn giúp cho những cô gái thân hình ốm có một vóc dáng cân đối và có những đường cong gợi cảm, hoàn hảo. Hoặc những người đàn ông bụng phệ do uống nhiều bia rượu có thể lấy lại vòng eo thon gọn.

 

Ngày nay có rất nhiều phụ nữ mong muốn mình sở hữu khuôn mặt trái xoan, thanh tú nhưng do kết cấu xương của khuôn mặt quá vuông và rộng làm mất nét nhu mì, đầy đặn. DrNano Labcel có các seri khác nhau để đáp ứng những vấn đề khác nhau như làm tan nếp nhăn, phục hồi da bị khô, làm tan quầng thâm xung quanh mắt, tan bọng mắt, làm trắng da, xóa tàn nhang, giữ ẩm cho da, xóa vết thẹo do mụn để lại, xóa những vết lồi lõm làm cho khuôn mặt mịn màng, thon gọn, khôi phục lại dung nhan, tìm lại thần sắc phấn khởi trên khuôn mặt của người phụ nữ.

 

Có thể nói công ty phương pháp làm tan mỡ  DrNano là một phương pháp tiên tiến, an toàn nhất, hiện đại nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới đã được công ty TNHH TM LYNA nhập về góp phần thúc đẩy công nghệ thẫm mỹ của Việt Nam đi lên một tầm cao mới. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ ngày nay.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền tại:

 

CÔNG TY TNHH LYNA

 

Lyna Beauty Products Co., Ltd.

 

Địa chỉ: 324 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, TP.HCM

 

Điện thoại: (84-8) 920-3669      (84-8) 920-3668

 

Fax: (84-8) 920-3667   Email: lyna-azim@hcm.vnn.vn

 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

(Theo lamdep)

 

 

Bình luận (0)