Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Bạn sẽ là người chiến thắng tại game show: “ENTER SINGAPORE”?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

“ENTER SINGAPORE” là tên gọi chương trình đặt biệt dành cho sinh viên NIIT, được sự phối hợp tổ chức giữa công ty tư vấn du học AH Edu Links, Học viện Informatics của Singapore và Trung tâm NIIT-SSP.

Đây là chương trình mới đầy hấp dẫn nhằm tạo ra một sân chơi thú vị, đồng thời giúp các bạn sinh viên NIIT cùng thư giãn sau những tiết học căng thẳng.

Đến với game show này, các bạn sinh viên sẽ được thi thố và thể hiện tài năng, kiến thức của mình về IT. Ngoài ra,  các bạn sẽ được hỏi những câu hỏi về đời sống, văn hóa, xã hội và con người Singapore. Đây sẽ là phần thi thể hiện trí nhớ siêu phàm của những thí sinh NIIT.

Đối với một cuộc thi bao giờ cũng có những phần thưởng giá trị dành cho những người thắng cuộc. Chương trình ENTER SINGAPORE cũng không ngoại lệ. Những thí sinh thắng cuộc ở những vị trí cao nhất sẽ được tặng những món quà hi-tech hiện đại. Ngoài ra, ban tổ chức cũng sẽ trao tặng những phần quà khuyến khích dành cho những bạn đã nổ lực hết mình trong cuộc thi.

Cũng trong chương trình này, các bạn sinh viên NIIT sẽ được nghe giới thiệu về cơ hội chuyển tiếp và việc làm sau khi tốt nghiệp NIIT.

Chương trình ENTER SINGAPORE sẽ được tổ chức vào lúc 9h ngày 08/11/2008 tại hội trường của NIIT SSP số 123 Trương Định, phường 6, quận 3, Tp.HCM.

BẠN CÓ PHẢI LÀ NGƯỜI CHIẾN THẮNG TẠI CUỘC THI NÀY? Hãy nhanh tay đăng ký để tham dự bạn nhé!

PV

Thời gian đăng kí: Từ nay đến hết ngày 06/11/2008

Địa điểm đăng kí:

Trung tâm tư vấn du học AH Edu Links

ĐC: 36 Hậu Giang, Phường 4, quận Tân Bình, Tp.HCM.

ĐT: 08 – 6 2943 955 hoặc 6 2943 956

Bình luận (0)