Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Nha khoa Thuận Kiều: Chọn một nơi điều trị nha ưng ý không dễ chút nào

Tạp Chí Giáo Dục

Ê kíp Bác sĩ đang hội chuẩn dưới sự chủ trì của Th.S-BS Trần Ngọc Quảng Phi (bìa phải)

Những năm gần đây, sự “bùng nổ” của các trung tâm nha khoa tại Việt Nam nói chung và tại TP.Hồ Chí Minh nói riêng đã đáp ứng được nhu cầu chăm sóc răng miệng của người dân. Đặc biệt nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành Nha tiên tiến và hiện đại đã góp phần tôn tạo thêm vẻ đẹp răng miệng cho nhiều người,… Tuy nhiên, cũng không ít người bị “tiền mất tật mang” mà vẫn không được điều trị như ý muốn. Vì thế để nhận biết thế nào là một hàm răng khỏe đẹp, hoặc chọn một nơi điều trị ưng ý, hiệu quả lâu dài là vấn đề không dễ dàng chút nào.

“…Tại nơi đây đã tìm ra giải pháp tối ưu để điều trị”

Bác Phan Tân Mỹ (Việt Kiều) có lần về Việt Nam thăm quê hương, được người Thầy dạy học năm xưa giới thiệu đến Nha Khoa Thuận Kiều để làm răng. Sau khi điều trị xong bác đã “tức cảnh sinh tình” làm bài thơ tặng Nha Khoa Thuận Kiều, có đoạn như sau:

Đau răng là bệnh của trời
“Take care” răng đẹp là nơi Thuận Kiều
Trung tâm tôi sẽ nhớ nhiều
Từ cô chóp lớn đến chiều nhân viên

Thầy tôi xứ lạnh Lâm Viên
Nhắn tôi hãy đến làm quen Thuận Kiều
Một tuần qua lẹ nắng xiêu
Honda gió bụi ít nhiều âu lo…

Lo “hàm răng trắng con bò”
Nay tôi sống lại những giờ vui tươi
Từ nay có lẽ nên cười
Khoe hàm răng trắng cho người ta… khen!
Rằng anh trẻ lại: mười niên… ”.

Tâm sự của chị Vũ Thị Hồng Hạnh (GĐ chi nhánh Ngân hàng Á Châu, TP.HCM): “Tôi đã đi nhiều nha khoa thẩm mỹ về răng thưa nhưng không được như ý muốn. Khi đến Nha khoa Thuận Kiều, tôi được tiếp xúc với hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên viên tư vấn rõ ràng và đã tìm ra giải pháp tối ưu để điều trị. Kết thúc việc điều trị, tôi hết sức hài lòng từ cung cách phục vụ của từng nhân viên và cả êkíp y – bác sĩ điều trị cho tôi, tôi rất vui và chân thành cám ơn. Hiện tại, tôi rất tự tin và trong tôi luôn có cảm giác khó tả khi đã được điều trị dứt điểm”.

Cũng vậy, bà Nguyễn Thị Nga (58 tuổi, 912 Xóm Vôi, Q.5) chia sẻ: “Thật may mắn khi có người bạn giới thiệu tôi tới Nha khoa Thuận Kiều. Tôi đã được các Bác sĩ ở đây chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả,… Tôi đã bị căn bệnh hiểm nghèo là U men nguyên bào xương quai hàm. Tôi đã đến đến các bệnh viện và được kết luận là phải cắt xương quai hàm, tôi rất hốt hoảng vì lo sợ sẽ bị dị dạng khuôn mặt. Theo sự giới thiệu của một người bạn, tôi tìm đến Nha khoa Thuận Kiều để điều trị. Trong suốt thời gian điều trị tại đây, tôi luôn có cảm giác thoải mái như ở nhà mình vì sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ ở đây. Đặc biệt, căn bệnh của tôi đã được điều trị triệt để, nỗi lo “dị dạng” không còn nữa”.

Một ca cấy ghép Implant có ghép xương cho bệnh nhân Peter Diep (Việt kiều Mỹ) 69 tuổi tại Nha khoa Thuận Kiều do ê kíp Bác sĩ Trần Ngọc Quảng Phi thực hiện

Để nhận được sự tin cậy, yêu quý đó của bệnh nhân, Nha khoa Thuận Kiều đã không ngừng phấn đấu vươn lên một tầm cao mới, luôn cập nhật và áp dụng những thành tựu nha khoa mới nhất, để trở thành một nha khoa mang đẳng cấp quốc tế. Bằng chứng là từ việc đầu tư cơ sở vật chất với những trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất. Từ tiền sảnh tiếp tân, phòng khám – tư vấn, phòng điều trị đến các thiết bị chẩn đoán hình ảnh, máy panorex chụp toàn hàm, máy cấy ghép Implant Nobel Biocare, máy cắt xương siêu âm,… tất cả đều được thiết kế, sắp xếp một cách khoa học, tạo nên một quy trình khám, chẩn đoán bệnh, điều trị hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, chuyên sâu trong hầu hết các lĩnh vực nha khoa như nha chu, phẩu thuật hàm mặt, chỉnh nha, Implant,… đã tu nghiệp tại Mỹ, Canađa, Pháp, Đức,… thuộc Hiệp hội Implant thế giới ( ICOI ), thành viên Hiệp hội thẩm định chất lượng của ICOI Việt Nam.

Cấy ghép răng – Dental Implant: Giải pháp tốt nhất để phục hồi những răng đã mất

Đó là một kỷ thuật mới trong nha khoa hiện đại sẽ mang đến cho bạn những chiếc răng giả giống như răng thật mọc ra từ xương hàm.
Bạn sẽ tìm lại được cảm giác thoải mái khi ăn nhai và nụ cười tự tin vốn có của bạn
Cách đơn giản để hiểu về răng cấy ghép là: so sánh nó với răng that. Răng thật bao gồm chân răng (chôn vào xương hàm)và thân răng (phần răng thấy được trên nướu)

Răng cấy ghép là một trụ nhỏ bằng titanium được đặt vào xương hàm. Trụ titanium dính chặt vào xương, đóng vai trò như một chân răng, trên đó gắn m?t mão răng bằng sứ giống như răng thật.

Chỉnh nha với phần mềm hiện đại nhất

Với quy trình điều trị chỉnh nha theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nên ngay trong buổi khám đầu tiên, bệnh nhân đã thu thập tất cả các dữ liệu chẩn đoán bằng phần mềm chỉnh nha. Sau đó, bệnh nhân sẽ được chụp phim toàn cảnh và phim đo sọ bằng máy X quang rồi chuyển những dữ liệu đó vào máy tính và phân tích bằng phần mềm Dolphin (một phần mềm chỉnh nha hiện đại nhất của Hoa Kỳ). Với các tính năng hiện đại, phần mềm Dolphin sẽ giúp cho bác sĩ phân tích các số liệu chẩn đoán một cách nhanh chóng. Ngoài ra, giá khớp SAM III – thiết bị giúp mô phỏng hoàn toàn vận động khớp thái dương hàm sẽ hỗ trợ tích cực trong những trường hợp bệnh nhân có bệnh lý khớp thái dương hàm hoặc cần điều trị chỉnh nha bằng phẫu thuật.

Tẩy trắng kháng tẩy trắng- Bước đột phá mới trong nha khoa hiện đại

Cùng với một số phương pháp điều trị nha mới, gần đây Nha Khoa Thuận Kiều đã áp dụng kỹ thuật Tẩy Trắng Kháng Tẩy Trắng – một phương pháp mới trong nha khoa hiện đại. Với kỹ thuật tẩy trắng triệt để, bệnh nhân có được hàm răng trắng mà không cần mài răng để làm phục hình nữa, tiết kiệm chi phí và đặc biệt tiết kiệm mô răng là ưu điểm quan trọng của kỹ thuật này trong việc mang lại cơ hội có một nụ cười rạng rỡ cho tất cả mọi người.

Qua trao đổi với chúng tôi chị Võ Thị Thu Vân – GĐ TT Nha Khoa Thuận Kiều cho biết: “Trung tâm luôn cố gắng để tạo lập một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hết sức thoải mái cho cả bác sĩ lẫn bệnh nhân. Với giá cả phải chăng, bệnh nhân sẽ được hưởng các lĩnh vực điều trị tiên tiến nhất trên thế giới. Chúng tôi tự hào có những bác sĩ luôn theo kịp sự tiến bộ của nha khoa thế giới; một tinh thần cầu tiến, một bầu khí sáng tạo chính là sức mạnh giúp chúng tôi say mê hơn trong công việc…”.

Nếu bạn thật sự đang phân vân không biết điều trị về răng ở đâu để đạt được hiệu quả như ý muốn. Hãy đến Nha khoa Thuận Kiều để tận hưởng sự khác biệt của đẳng cấp chuyên nghiệp và y đức.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lịng liên hệ: NHA KHOA THUẬN KIỀU
ĐC: 463A Hồng Bàng, P.14, Q.5, TP.HCM.
ĐT: 08 38551428 – 39058782 * Hotline: 0903675440
Website: nhakhoathuankieu.net * VPĐD tại Mỹ: 0015107396294

Thiện Toàn

Bình luận (0)