Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lượt trận 2 vòng bảng Champions League: Thất vọng bóng đá Ý

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Các cầu thủ Juventus chia sẻ niềm vui với người hùng Iaquinta.Trong lúc Fiorentina bị Steaua Bucharest cm chân 0-0 thì Juventus phi li ngược dòng hòa 2-2 trên sân tân binh BATE Borisov.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Á quân Chelsea bị Cluj “vô danh” cầm chân

Các CLB Ý đang trở thành ni tht vng ln nht Champions League mùa này dù vòng đấu bng mi bước qua lượt trn th hai. Hai tun trước, AS Roma gc ngã 1-2 trên sân nhà trước tân binh vô danh CFR Cluj ca Romania. Rng sáng qua, 1-10, đến lượt Juventus vt v li ngược dòng g hòa 2-2 trên sân tân binh ít tên tui khác là BATE Borisov (Bulgaria), trong đó có mt bàn thng b nghi là tư thế vit v, còn Fiorentina b Steaua Bucharest ca Romania cm chân không bàn thng.

Có một đim chung trong c hai kết qu mi nht là c Juve và Fiorentina đu b ngp trước đi th sung mãn hơn họ v th lc. Vi s chun b k và nn th lc tt, Borisov đã gây choáng và áp đo Juve trong 25 phút đu vi 2 bàn thng các phút 17 và 23. Bàn thua đu là do hàng th Juve, vn vng thủ môn Buffon, sp by vit v, còn bàn thua th hai là li kèm người trong pha pht góc. Tc đ lên bóng và phi hp nhanh ca đi ch nhà khiến trung v N. Legrottaglie b quá ti, thêm chn thương nhẹ nên anh b thay ra ngay sau bàn thua th nht.

Chỉ sau bàn thua thứ hai, Juve mi bng tnh, nhưng bàn rút ngắn t s ca h phút 29 khá may mn khi tin đo V. Iaquinta đánh đu ghi bàn tư thế mà chính báo chí Ý cho rng vit v. Iaquinta tr thành người hùng ca đi khách khi dt đim g hòa phút 45+3. Juve chơi hay hơn kể t phút 60 nhưng hàng công vắng Trezeguet (chn thương) và Amauri bị cm ch chơi 9 phút cuối không tn dng được. HLV C. Ranieri tha nhn: “25 phút đu tiên đúng là ác mng. Borisov đã gây kinh ngc cho chúng tôi bng tc đ cao, hai tiền đo năng đng. H chơi như thể đang có 22 người ch không phi 11. Nhưng lẽ ra Juve đã giành chiến thng!”. Hòa trn này, Juve tiếp tc xếp nhì bng H vi 4 đim, còn đng đu là Real Madrid khi CLB Tây Ban Nha toàn thng trn th hai, 2-1, trên sân Zenit.

Trong lúc đó, nền th lc tt cũng giúp Steaua Bucharest giành được đim đu tiên bng F khi cm chân Fiorentina 0-0 trên đt Ý. Đây là trn hòa th hai liên tiếp ca Fiorentina sau khi đ Lyon li ngược dòng g hòa 2-2 lượt đu th nht. Dẫn đu bng này vi 4 đim là Bayern Munich, đi hòa Lyon 1-1 trên sân nhà.

Sau lượt đu ch được 1 đim, c đương kim vô địch M.U và Arsenal đu giành chiến thng tưng bừng. Van Persie và Adebayor mi người ghi 2 bàn giúp Arsenal đè bp Porto 4-0, vươn lên đứng đu bng G vi 4 đim (trn còn li bng này, Fenerbahce hòa Dinamo Kiev 0-0). M.U đánh bi tân binh Aalborg 3-0 ti Đan Mch vi tin đo D. Berbatov ghi 2 bàn đu tiên k t khi chuyn đến t Tottenham. CLB Anh cùng dn đu bng E vi Villarreal, đội thng Celtic 1-0. Tuy nhiên, M.U phi tr giá khá đt cho chiến thng này khi P. Scholes b rách dây chng, có th ngh thi đu đến 8 tun, còn Rooney b đau mt cá, chc chn vng mt trn gp Blackburn cui tun này.

Trần Đoàn (theo NLĐ)

Bình luận (0)