Y tế - Văn hóaSức khỏe đời sống

Giải pháp mới cho biến chứng của bệnh Đái tháo đường

Tạp Chí Giáo Dục

Lúc 13h30 ngày 06/10/2009 Tại Hội trường Bệnh viện Việt Tiệp – Hải Phòng sẽ diễn ra Hội thảo khoa học chuyên đề “Thông tin cập nhật về chẩn đoán & điều trị biến chứng đái tháo đường tuyp 2” cho những ai quan tâm

Hội thảo sẽ mang đến những thông tin và giải pháp mới trong việc điều trị các biến chứng do bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) gây ra, qua sự trình bày và trao đổi của các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trong lĩnh vực y dược như: GS.TS. Trần Đức Thọ – Nguyên chủ tịch Hội Nội tiết & ĐTĐ Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Trưởng khoa Y học cổ truyền – ĐH Y Hà Nội, TS.BS Hoàng Đăng Mịch – PGĐ Bệnh viện Việt Tiệp, kiêm Chủ tịch Hội nội tiết & ĐTĐ TP.Hải Phòng; cùng nhiều bác sĩ tại các bệnh viện trên toàn thành phố Hải Phòng.
Biến chứng của ĐTĐ ngày càng trở nên nguy hiểm, đặc biệt ở bệnh nhân ĐTĐ tuyp 2, vì biến chứng diễn ra âm thầm trong thời gian dài nên nhiều trường hợp bị biến chứng trước khi bệnh được phát hiện như: tai biến mạch não, nhồi máu cơ tim, biến chứng thận, mắt, thần kinh…. Các tổn thương của nó thường để lại hậu quả nặng nề trên các cơ quan quan trọng của cơ thể. Do đó, mục tiêu của các bác sỹ là giúp người bệnh kiểm soát tốt đường huyết để ngăn ngừa và làm chậm lại quá trình biến chứng, tích cực phòng và điều trị các biến chứng để hạn chế rủi ro cho  người bệnh, cũng như giảm gánh nặng chi phí điều trị cho gia đình người bệnh và xã hội.
 Trong hội thảo lần này, TS.BS Hoàng Đăng Mịch sẽ chuyển tải tới các đồng nghiệp những thông tin mới nhất về việc điều trị cũng như phát hiện sớm biến chứng do ĐTĐ, PGS.TS Nguyễn Nhược Kim thì đem đến một bài thuốc được kết hợp YHCT & YH hiện đại – đó là sản phẩm Hộ Tạng Đường có tác dụng ngăn ngừa biến chứng và làm chậm tiến trình biến chứng của bệnh ĐTĐ. Với vai trò nổi trội của Câu kỷ trong việc bảo vệ vi mạch để hạn chế tổn thương tại thận và võng mạc, và á-lipoic acid là một chất “chống oxy hóa lý tưởng” ngăn ngừa sự hủy hoại lớp nội mạc mạch máu là nguyên nhân gây ra nhiều biến chứng. Sản phẩm này có thể xem là một sự lựa chọn và niềm hy vọng mới cho người bệnh ĐTĐ.

PV

 

Bình luận (0)