Ngoại ngữ - Du họcKinh nghiệm du học

Trường S P Jain & Đào tạo Kinh doanh trong thế kỷ 21

Tạp Chí Giáo Dục

Các công ty hàng đầu ngày nay đang tìm kiếm những sinh viên mới ra trường có khả năng thích ứng ngay khi làm việc tại các tập đoàn toàn cầu. Điều này có nghĩa là đào tạo ngành kinh doanh không thể đi theo hướng chỉ đào tạo về các lý thuyết và mô hình. Loh Hui Yin chỉ ra những điều khiến một trường kinh doanh với chỉ 10 năm tuổi như  S P Jain, có thể vươn lên vị trí hàng đầu trong đào tạo kinh doanh theo mô hình hiện đại.
Làm thế nào để một trường đại học trẻ tuổi có thể được đánh giá xếp hạng ngang bằng với các tên tuổi lớn trong đào tạo ngành kinh doanh như INSEAD, IMD, thậm chí tương đương với Trường đại học quốc gia Singapore?
“Đó là tính đột phá” – như lời chia sẻ của ông Nitish Jain, chủ tịch nhà trường. “Trong bất kỳ mọi lãnh vực, đột phá là thứ sẽ đem lại thành công ở thế kỷ 21 này. Khi nói về tính đột phá trong giáo dục, chúng tôi là những chứng nhân đã áp dụng công nghệ trong lớp học và phát triển mô hình học tập tòan cầu.”
Khi trường quản trị toàn cầu S P Jain được tạp chí Forbes đánh giá thuộc top 20 trường đào tạo kinh doanh quốc tế tốt nhất thế giới, S P Jain chỉ vừa bước qua tuổi lên 10. Tuy nhiên, được đánh giá cao bởi các tổ chức uy tín như Forbes không phải là điều mới lạ đối với ngôi trường trẻ tuổi này.
Thực tế, trước khi được Forbes xếp hạng, S P Jain đã được tạp chí Tài Chính của Anh Quốc đánh giá là có chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh thuộc top 100 chương trình tốt nhất thế giới trong suốt hai năm 2011, và 2012 (Financial Times, UK).
Tính đột phá trong chương trình giảng dạy kinh doanh của trường S P Jain
Tại S P Jain, truyền thông đa phương tiện đã được sử dụng trong việc truyền đạt kiến thức đến sinh viên từ rất sớm. Hơn nữa, sử dụng máy tính cho những tương tác trong lớp học, giả lập lại các tình huống thật trong một tập đòan đa quốc gia, sẽ giúp các sinh viên học cách suy nghĩ tòan diện trước khi ra quyết định.
Nếu phi công phải học bay mô hình trước khi họ cất cánh đầu tiên trong đời, sinh viên S P Jain phải quan sát và học cách cân nhắc để ra một quyết định tốt trong những tình huống kinh doanh thực sử được giả lập lại bằng mô hình vi tính. Không chỉ vậy, sinh viên còn học các kiến thức kinh tế thông qua những bài tập, giải quyết vấn đề và cả thực tập đóng vai.
Chỉ cần bước vào hành lang của S P Jain’s Singapore, màn hình các chỉ số tài chính, chứng khoán đã hiện ra trước mặt bạn, điều này tưởng chừng như bạn đang bước vào sàn chứng khoán thực sự.
Mô hình học tập tại 3 thành phố độc đáo – Nâng cao khả năng làm việc với những cộng sự từ các nước và văn hóa khác nhau
Chương trình Quản Trị Kinh Doanh trường SP Jain tại 3 thành phố Singapore – Dubai – Sydney
 Cơ hội học bổng giá trị 100% học phí
100% sinh viên có thực tập trong quá trình học.
85% Sinh viên chuyển công việc thực tập tại Singapore/ UAE/ Sydney sang việc chính thức.
Chi tiết học bổng vui lòng liên hệ cô Ngọc Dung – Email: susan.tran@spjain.org
Hoặc đăng ký tìm hiểu thông tin tại: 
Mô hình học tập truyền thống của ngành kinh doanh tập trung vào giảng dạy các lý thuyết kinh tế. Tuy nhiên, “Tất cả kiến thức và kỹ năng học trong lớp học sẽ không trọn vẹn, nếu bạn không có khả năng làm việc với những cộng sự từ các nước và văn hóa khác nhau.
“Kinh doanh giữa các nước sẽ rất khác biệt. Vì thế, sống và học tập tại Singapore, Sydney và Dubai, sẽ giúp sinh viên trải nghiệm môi trường kinh doanh và văn hóa khác nhau trước khi trở thành một hạt nhân lãnh đạo kinh tế tòan cầu trong thế kỷ 21.
Dubai là đại diện của khu vực kinh tế Trung Đông. Singapore là thành phố hiện đại, và trung tâm tài chính của cả Phương Đông và Phương Tây. Sydney là nơi sinh viên sẽ học về văn hóa kinh doanh của Phương Tây. Sinh viên sẽ có những ý tưởng về thực hành kinh tế ở những khu vực khác nhau, tạo cho họ một dấu ấn tốt về kinh tế tòan cầu.
Thật không nghi ngờ về khả năng thích ứng ngay với môi trường làm việc của sinh viên S P Jain. Phần lớn cựu sinh viên S P Jain hiện đang làm việc cho các tập đoàn tòan cầu như Boston Consulting Group, P&G, Google, Amazon, Facebook, Apple, World Economic Forum, Nike và Barclays.  
Các cựu sinh viên của trường S P Jain
PV

Bình luận (0)