Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real sẽ dùng James để “giảm giá” Lewandowski

Tạp Chí Giáo Dục

Real Madrid không ngại chi đậm để có chân sút số 1 của Bayern Munich, Robert Lewandowski nhưng nhiều khả năng sẽ gán James Rodriguez, ngôi sao đang đá cho Hùm xám theo dạng cho mượn vào thỏa thuận để giảm giá.
Sau khi Robert Lewandowski thuê “siêu cò” 74 tuổi người Israel, “Pini” Zahavi làm người đại diện mới, những tin đồn về việc anh rời Bayern Munich trong kì chuyển nhượng hè tới đây lại xuất hiện ngày càng dày đặc. Ngoài cái tên quen thuộc Real Madrid, Lewy cũng được liên hệ với những đại gia châu Âu khác như PSG, Man Utd và Chelsea.
Real dự định dùng James để có được Lewandowski với giá rẻ hơn
Tuy nhiên, Real vẫn là điểm đến được cho là khả thi nhất khi chủ tịch Florentino Perez đã ngưỡng mộ Lewandowski từ rất lâu, đồng thời sự sa sút của Karim Benzema khiến nhu cầu tăng cường hàng công của Kền kền trắng là cấp thiết hơn cả so với các đội bóng lớn khác. Tờ báo thể thao hàng đầu Ba Lan, Przeglad Sportowy đưa tin “ông chủ Nhà Trắng” sẽ bỏ ra 150 triệu euro để thuyết phục Bayern nhả người.
Mới đây, đến lượt trang tin của Colombia, RCN tiết lộ chủ tịch Perez dự định gán James Rodriguez, tiền vệ tấn công đang được Real cho Bayern mượn vào thỏa thuận để giảm giá mua Lewandowski. Thực tế, BLĐ Hùm xám đã lên kế hoạch mua đứt ngôi sao người Colombia sau màn trình diễn thăng hoa của anh kể từ sau sự xuất hiện của HLV Jupp Heynckes. 
Để có được James, Bayern sẽ phải bỏ ra 42 triệu euro, sau khi đã chi 13 triệu euro để mượn anh trong vòng 2 năm. Với việc “cung” của Real có thể đáp ứng “cầu” của đội bóng Đức, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Tất nhiên, Bayern không thiếu tiền để mua đứt James và lại chẳng có nhu cầu bán Lewandowski. Tuy nhiên, vấn đề là sát thủ người Ba Lan được cho là rất muốn ra đi dù gần đây vẫn sử dụng truyền thông để trấn an người hâm mộ xứ Bavaria. 
HLV Heynckes cũng “nói cứng” khi tuyên bố việc Lewandowski có thể thay người đại diện bất cứ lúc nào anh muốn và Bayern không phải CLB chuyên bán đi những ngôi sao hàng đầu. Dù vậy, những người có tiếng nói lớn nhất là chủ tịch Uli Hoeness lẫn giám đốc điều hành Karl Heinz Rummenigge lại đều im lặng bởi theo Bild, họ đang thực sự lo sợ viễn cảnh buộc phải bán đi chân sút số 1 của mình.
Anh Tú (theo bongdaso)

Bình luận (0)