Ngoại ngữ - Du họcKinh nghiệm du học

Điểm đến mới cho dịch vụ tư vấn du học Úc

Tạp Chí Giáo Dục

Ông Thạnh Phan - Tổng Giám đốc (ACE)Với sự bùng nỗ của mạng internet, HSSV ngày nay được trang bị kiến thức thực tế nhiều về nước Úc hơn cũng như những cơ hội mà đất nước này có thể mang đến cho họ. Sự phát triển gần đây ở bậc học đào tạo nghề, đặc biệt là những ngành nghề mà nước Úc đang thiếu nhân lực, đã minh chứng cho chiều hướng đó.

“Úc là một quốc gia có trình độ phát triển kinh tế, khoa học kỹ thuật ở mức độ cao và một nền giáo dục đẳng cấp thế giới. Chắc chắn, Úc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những lớp thanh niên Việt Nam ưu tú có nhiều khát vọng và hoài bão lớn. Vả lại, Việt Nam chính là quê hương của tôi sau bao năm xa cách nên tôi thấy mình thật sự hạnh phúc khi được làm công việc mình yêu thích ngay tại quê nhà” – Ông Thạnh Phan – Tổng Giám đốc của ACE Education & Services Pty Ltd (ACE) từ văn phòng ở thành phố Melbourne, Australia đã tâm sự như thế.

Quá trình hình thành và phát triển của ACE?

– Ông Thạnh Phan: Công ty được thành lập vào năm 1998 dưới tên gọi là ACE Education & Services Pty Ltd ở TP Melbourne, bang Victoria, Úc. ACE là tên viết tắt của cụm từ Australian Centre of Education (Trung tâm Giáo Dục Úc Châu). Ngay từ ban đầu, hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tư vấn cho HS muốn du học tại Úc, đồng thời hỗ trợ những HSSV sẽ và đang học tập tại Úc trong những vấn đề liên quan việc sắp xếp chỗ ở, đưa đón sân bay, tìm kiếm việc làm, gia hạn visa, chuyển đổi khóa học và dịch vụ định cư tại Úc cho những SV tốt nghiệp có nhu cầu. Năm vừa rồi, chúng tôi phát triển mạng lưới hoạt động của mình sang Thái Lan, Nhật và gần đây nhất là Việt Nam.

Tại sao anh lại chọn Việt Nam để mở rộng chi nhánh hoạt động?Văn phòng ACE ở Melbourne

– Đơn giản vì Việt Nam đang trong quá trình phát triển kinh tế và hội nhập quốc tế do đó sẽ có nhiều thanh niên Việt Nam chọn con đường du học. Các bạn đi học không chỉ trang bị những kiến thức nghề nghiệp chuyên môn mà còn trang bị cho mình kinh nghiệm quốc tế để nhanh chóng hòa nhập vào môi trường làm việc đang ngày càng năng động và toàn cầu hóa của một Việt Nam đang trên đà phát triển.

Đến với ACE Việt Nam, du học sinh sẽ được hỗ trợ như thế nào?

– Khi đến với ACE, quý vị phụ huynh và các bạn HSSV sẽ nhận được sự phục vụ ân cần chu đáo và chuyên nghiệp từ những tư vấn viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước. Giống như những đơn vị tư vấn uy tín khác, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn du học và làm hồ sơ du học Úc miễn phí cho tất cả các cấp độ, từ học phổ thông cho đến tiến sĩ. Nhân dịp khai trương văn phòng ở Việt Nam, chúng tôi sẽ hoàn lại 50% phí nộp hồ sơ xin visa trị giá USD250.00 cho những HSSV hoàn thành hồ sơ trong năm 2008 và tặng nhiều quà tặng giá trị khác.

Điểm khác biệt của ACE đối với các đơn vị tư vấn khác?

– Điểm khác biệt theo tôi có lẽ là chúng tôi là đơn vị tư vấn có văn phòng hoạt động ngay tại Úc. Đây theo tôi nghĩ là một lợi thế vì chúng tôi có thể cung cấp sự hỗ trợ trực tiếp cho những HSSV khi họ đã đến Úc du học. Sự hỗ trợ này không chỉ dành riêng cho những du HS đến học ở TP Melbourne mà còn ở những TP khác trên toàn lãnh thổ Úc thông qua mạng điện thoại trong nước. Việc có văn phòng ở nước Úc giúp chúng tôi có sự cọ xát nhanh nhạy và gần gũi hơn với tình hình kinh tế và xã hội của nước Úc, điều này hỗ trợ rất nhiều cho dịch vụ tư vấn của chúng tôi.

Mục tiêu phát triển của ACE trong tương lai là như thế nào?

– Chúng tôi nỗ lực để trở thành nhà tư vấn hàng đầu về lĩnh vực du học Úc không chỉ ở Việt Nam mà còn ở các quốc gia chúng tôi có văn phòng hoạt động. Chúng tôi sẽ mở rộng nhiều loại hình dịch vụ, trong đó sẽ có cả dịch vụ tư vấn định cư dành cho đối tượng đủ điều kiện và có nhu cầu. Chúng tôi cũng có tham vọng trở thành một nhà cung cấp giáo dục trong tương lai.

NGUYỄN THẮNG (thực hiện)

ACE Education & Services Pty Ltd: 55 Swanton Street, Level 10, Suite 3, Melbourne VIC 3000

Tel: 61 3 9663 3575 – Fax: 61 3 9663 3142

Email: aceeducation@bigpond.com

Công Ty TNHH Tư Vấn và Dịch Vụ ACE: 119 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh * ĐT: 08. 8200400 – Fax: 08. 8202969 * Email: ace-education@vnn.vn

Bình luận (0)