Ngoại ngữ - Du họcKinh nghiệm du học

Chương trình “Tư vấn du học” trực tiếp trên truyền hình và Ngày hội Du học tại Phan Thiết, Bình Thuận

Tạp Chí Giáo Dục

Từ 20h đến 21h ngày 15/08/2008 Chương trình “Tư vấn du học” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng 3 tỉnh Bình Thuận, Bình Phước và Lâm Đồng, dưới sự phối hợp của Sở GD&ĐT, Đài PT-TH tỉnh Bình Thuận và Trung tâm Tư vấn Du học AH Edu Links. Đặc biệt, sau buổi tư vấn này, các phụ huynh và học sinh còn được tham gia “Ngày hội thông tin du học” được tổ chức từ 08h đến 12h ngày 17/08/2008 tại khách sạn Bình Minh, Tp.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Hiện nay, hầu hết các thông tin về du học dường như chỉ được cập nhật và phổ biến tại những thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng… Tuy nhiên, với điều kiện kinh tế phát triển như hiện nay, du học cũng là nhu cầu chung của những gia đình có mức thu nhập khá trở lên trên toàn quốc.

Vì vậy, Đài TH tỉnh Bình Thuận, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận và Trung tâm Tư vấn Du học AH Edu Links sẽ phối hợp tổ chức buổi “Tư vấn Du học trực tuyến” để trực tiếp giải đáp những thắc mắc của học sinh – phụ huynh và những bạn quan tâm đến vấn đề du học từ việc tìm hiểu, chọn trường, các vấn đề cần quan tâm khi đi học tại các nước cũng như là việc ăn ở tại các nước sẽ theo học.

Nối tiếp sự thành công từ các sự kiện “Khám phá thế giới Anh ngữ”, “Creative Award”, “Tìm kiếm nhân tài Marketing”, “Cùng nối vòng tay yêu thương”, AH Edu Links lại tiếp tục khẳng định mình qua sự kiện này, được tổ chức lần thứ 2 tại Bình Thuận.

Trong buổi tư vấn trực tuyến lần này, Quý vị phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi về thủ tục du học các nước Mỹ, Úc, Anh, Singapore, Malaysia…; tìm học bổng, thủ tục giấy tờ, cơ hội việc làm sau khóa học… với sự tư vấn giải đáp của các chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm.

Hơn nữa để giải đáp những thắc mắc cụ thể của những phụ huynh và các em học sinh quan tâm đến chương trình, AH Edu Link sẽ tổ chức buổi giới thiệu thông tin cụ thể của từng trường vào:

Thời gian: từ 8-12 giờ sáng Chủ nhật , ngày 17/8/2008

Địa điểm: Khách sạn Bình Minh, Tp.Phan Thiết tỉnh Bình Thuận.

Đến tham dự hội thảo, bạn sẽ được giới thiệu thật chi tiết về du học các nước, đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện các trường cùng với cơ hội nhận được học bổng các khóa học và nhiều quà tặng của chương trình.

Một điểm hấp dẫn khác nữa của chương trình là trong ngày hội thảo, các bạn sẽ được giới thiệu các học bổng từ 30% đến 70% của các trường tại Mỹ, học bổng khóa học tiếng Anh cho các trường ở Singapore…

Đây được xem là ngày hội của những học sinh tìm hiểu thông tin du học.

Sau đây là danh sách các trường tham gia chương trình và chi tiết chương trình hội thảo du học

STT

Thời gian

Tên trường

Nội dung

1.

8:00 – 8:20

AH Edu Links

Giới thiệu về Trung tâm tư vấn du học các nước – Du học với chi phí thấp: du hoc các nước: Singapore, Malaysia, US, UK, Úc.

2.

8:25 – 8:45

Informatics

Chuyên tuyển sinh các ngành:

– IT, kỹ sư phần mềm, Kỹ sư hệ thống máy tính, Kỹ sư mạng máy tính, Kỹ sư điện và điện tử; bằng do Oxford Brokes – UK cấp.

– Cử nhân quản trị kinh doanh/ Marketing bằng do ĐH Wales – UK hoặc ĐH Southern Queensland – ÚC cấp.

3.

8:50 – 9:10

MDIS

Chuyên tuyển sinh các ngành:

Cử nhân Quản trị kinh doanh/ Marketing/Quản trị du lịch khách sạn/Tài chính kế toán do ĐH Sunderland hoặc Braford – UK cấp.

Cử nhân ứng dụng CN thông tin trong kinh doanh (bằng do ĐH Braford – UK cấp)/An ninh máy tính và quản trị hệ thống mạng (bằng do Edith Cowan – Úc cấp).

Cử nhân y sinh / Quản trị dược phẩm (ĐH Braford _ UK cấp).

4

9:15 – 9:35

Shine

Chuyên tuyển sinh các ngành:

– Cử nhân Quản trị kinh doanh/Du lịch khách sạn/Hậu cần ( bằng do ĐH European hoặc Northern Virginia – USA).

5

9: 40 – 10 :00

Hanbridge

Chuyên tuyển sinh các ngành:

Luyện thi IELTS

Luyện thi vào các trường Polytechnics chính phủ Singapore (học bổng 80% tại các trường Polytechnics)

Luyện thi “ O’’ level

Luyện thi vào các trường công lập chính phủ Singapore ( mức học phí tại các trường công lập khoảng 2tr VND/tháng)

Cao đẳng về du lịch và khách sạn.

6

10:05 – 10:25

AH Edu Links

Giới thiệu du học Mỹ và cơ hội học bổng các trường công lập Mỹ.

7

10:25-12:00

Tư vấn trực tiếp tại các bàn tư vấn

Đăc biệt những học sinh nộp hồ sơ vào các trường Singapore tham dự hội thảo sẽ được tặng vé máy bay 1 chiều, tặng thẻ đi tàu điện ngầm, miễn 100% phí dịch vụ.

Hoàng Quốc

Để biết thêm chi tiết chương trình, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC AH Edu Links – HOÀNG Co.,Ltd.

VP Chính:

36 Hậu Giang, phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Điện thọai: 08 294 3955 – 08 294 3956 * Fax: 08.294 3955

Chi nhánh:

92 Nguyễn Đình Chiều, P.Đakao, Quận 1, Tp.HCM

Điện thoại: 08.295 9386 – 08. 2475 693

Website: http://www.ahedulinks.com

Email: contact@ahedulinks.com

Bình luận (0)