Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Villarreal – Manchester Utd: Vở kịch tại El Madrigal?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trước khi cuc thư hùng Villarreal – M.U diễn ra, có quá nhiu ý kiến cho rng có mt v kch s được din ra trên sân El Madrigal. Tht d hiu, bi ch cn mt kết qu hòa, c M.U và Villarreal s cùng dt tay nhau vào vòng trong.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Bảng H, 02h45 ngày 26-11, Bate Borisov – Real Madrid: Vẫn phải chờ đến ngày cuối

Với 8 đim có được, M.U và Villarreal đang cùng nhau chia s ngôi đu bng E và b xa hai đi th còn li là Celtic và Aalborg tới 6 đim. Khi mà lot trn vòng bng ch còn 2 vòng đu na, mt kết qu hòa trên sân El Madrigal rng sáng nay s là va đ đ khiến nhng trn đu còn li ch mang ý nghĩa th tc.

Cuối tun qua qu thc là nhng ngày tht vng vi c ch ln khách. Nếu gii Ngoi hng M.U không tn dng được vic Chelsea và Liverpool b cm chân đ vượt qua Aston Villa trong mt trn cu t nht không bàn thng, thì ti La Liga, Villarreal còn gây tht vng hơn khi thảm bi 0-3 trước đi bóng tí hon Valladolid. Những kết qu hoàn toàn gây sc, bi trước khi trn đu din ra c M.U ln Villarreal đu được đánh giá cao hơn đối th rt nhiu.

Tạm gác li nhng kết qu đáng bun đó, rt may là M.U và Villarreal li ch phi gp nhau trong mt trn cu có th coi là “thủ tc”. Dù c hai đu có li chơi tấn công đp mt quyến rũ, nhưng có vẻ như cuộc gp g gia hai đi đã không din ra đúng thi điểm. Bi lúc này, chc chn c Villarreal và M.U đu chng ti gì phi căng sc ra mà đá.

Hành quân đến El Madrigal, Ngài Alex đã thiếu vng quá nhiu tr ct. Nhng Van der Sar, Berbatov, Scholes, Hargreaves, Neville hay Wes Brown chc chn không th ra sân, trong khi chn thương của Ronaldo và Fletcher li chưa hoàn toàn bình phục. Người ta trông đợi vào Rooney, nhưng đã 6 vòng đấu qua, chân sút ca M.U không biết ghi bàn. Trong khi đó, người thay thế Berbatov đá cp vi Rooney là tin đo người Argentina Carlos Tevez đang sa sút thm bi, và không còn là chính mình sau quãng thi gian dài bị đày ải trên băng ghế d b.

Thật khó đ có th đt nim tin vào M.U lúc này, bi ngoài nhng thiếu ht v lc lượng, Ngài Alex cũng biết rng cui tun này h s phi quyết chiến vi Man xanh trong trn derby thành Manchester. Vì thế s chng ngc nhiên nếu M.U vào trn vi tâm lý th hòa. Rõ ràng 3 đim trong trn derby thành Manchester quan trng hơn rất nhiu vi thày trò Alex Ferguson.

Ngược li, Villarreal chun b tiếp đón M.U theo cái cách chng th ti hơn. Thất bi trước Valladolid cui tun qua khiến Tàu ngm vàng b Barca b cách ti 4 đim. Trước đó khong 1 tháng, đi ch sân El Madrigal tht bi ti h 0-5 trước Poli Ejido ti Cúp Nhà Vua, còn ti Champions League, Tàu ngm vàng cũng phi vt v mi có được trn hòa trước Aalborg. L ra Villarreal đã chẳng phi nhc công kiếm 1 đim trong trn chiến vi M.U nếu như giải quyết được Aalborg trong trn đu đó.

Tàu ngầm vàng đang khng hong, hơn nữa trong cuc tiếp đón M.U h còn mt đi chân sút đang đt phong đ cao Llorente, trong khi Nihat vẫn đang phải điu tr chn thương. Và lúc này, người ta dn c s chú ý vào cái tên Giuseppe Rossi, người tng b đi ch sân Old Trafford rung b cách đây 3 năm. Vi khát khao tr thù đi bóng cũ, chưa biết chng Rossi s có mt màn trình din xut thn?

Nhưng dù sao thì cũng khó có th trông đi mt trn cu hp dn rng sáng nay. Bi có khi v kch đã được lên sn kch bn. Ch hy vng là nó s không nht nhòa như 3 trận hòa không bàn thng trong 3 ln 2 đi đi đu gn đây. Vy thì mt trn hòa có t s chăng? Có th lm ch.

Dự đoán: 1-1

Đội hình d kiến

Villarreal: Diego Lopez, Angel Lopez, Gonzalo, Fuentes, Capdevila, Cazorla, Edmilson, Senna, Pires, Rossi, Franco

Manchester Utd: Kuszczak, Rafael, Ferdinand, Vidic, Evra, Ronaldo, Fletcher, Anderson, Nani, Rooney, Tevez

Thu Trang (theo bongdaso)

Bình luận (0)