Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Manchester City sẵn sàng chi 240 triệu USD để có C. Ronaldo!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ronaldo đã lọt vào tầm ngắm của M.C

Các CLB “đại gia” châu Âu phi thp thm và c gi nhng quân c thin chiến ca mình trước s bành trướng lc lượng ca “gã nhà giàu” mi ni và có phn hơi “ngông” Manchester City (M.C).

Sau khi nẫng tay trên Chelsea tin v Robinho, ông ch mi ca M.C Sulaiman Al Fahim tuyên bố s sn sàng chi 135 triu bng (khong 240 triu USD) đ “sm” ngôi sao Cristiano Ronaldo ca kình đch Manchester United. Đây là mt con s gây kinh hoàng, vì k lc ch mi là 46 triu bng do Real Madrid chi ra khi mua Zidane!

Ông Al Fahim phát biểu: “Ronaldo tng bày t ước mun được chơi cho CLB lớn nht thế gii. Nếu tht vy, chúng tôi s liên lc vi anh ta khi th trường chuyn nhượng mùa đông bt đu vào tháng 1-2009. M.C bây gi đã là CLB giàu nht thế gii, hơn cả Real Madrid lẫn M.U. Chúng tôi s xây dng “đi hình trong mơ với nhiu ngôi sao hàng đu thế gii. Chúng tôi không dùng tin da nt ai, nhưng nếu HLV Mark Hughes mun có cu th nào chúng tôi s đáp ng ngay”.

Ngoài Ronaldo, các mục tiêu khác ca M.C là: Fernando Torres, Steven Gerrard (Liverpool), John Terry (Chelsea) và Cesc Fabregas (Arsenal). Bên ngoài nước Anh, M.C cũng đang “dòm ngó” đến các ngôi sao: Lionel Messi (Barcelona), David Villa (Valencia), Gigi Buffon (Juventus), và Kaka (AC Milan)…

T.A.

(Theo Arabian Business, Reuters)


Bình luận (0)