Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lampard hướng tới chiến thắng trước M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chelsea đang có một tâm lí rt thoi mái trước trn đu quan trng vi Manchester United ti Premier League, khi va có chiến thng đm đà trước Bordeaux ti đu trường châu lc và đón nhn tin mng ca đi trưởng John Terry.

Chính vì thế Frank Lampard rt mun nim vui ca The Blues được ni dài bng mt chiến thng trước M.U đ ni rng thêm khong cách v đim s vi các nhà ĐKVĐ.

Nếu giành chiến thng trong trn đu kinh đin vi M.U din ra vào ch nht ti (21/9), Chelsea s b xa nhà ĐKVĐ ti 9 đim. Và đó s là mt khong cách rt an toàn đ The Blues có th tp trung cho chng đường còn li ca Premier League năm nay.

Tuy vậy, Lampard cũng t ra thn trng đi vi nhng đi th chính ca Chelsea là M.U, Liverpool và Arsenal. “Tt nhiên s rt tuyt vi nếu chúng tôi có th ni rng khong cách v đim s vi M.U, nhưng mùa giải năm nay s không ch là cuc chiến gia chúng tôi và họ.”

“Chặng đường còn li ca mùa gii năm nay vn còn rt dài, và M.U luôn có kh năng giành chiến thng liên tc giai đon sau ca mùa gii. Chính vì vy chúng tôi phi luôn thế dn trước h. Càng thi đu Premier League, bn s càng nhn thy rõ rng giai đon sau L Giáng Sinh là rt quan trng. Khi đó bn phi thi đu tht quyết tâm như mới bt đu bước vào mùa gii mi vy.”

Trước trn đánh ln vi M.U, Chelsea cũng đã đón nhn 1 tin vui rng FA đã xóa b án pht t chiếc th đJohn Terry phải nhn trong trn gp Man City hi cui tun qua. Trái li, M.U li không th có được s phc v ca Nemanja Vidic – cũng b treo giò vì th đ. Nhìn chung, vai trò ca Vidic ti M.U không th so vi vai trò ca Terry ti Chelsea, nhưng về mặt ý nghĩa chiến thut, thì khi không có trung v người Serbia trong hàng th rõ ràng đó s là mt tn tht quá ln đi vi M.U.

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)