Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đen cho Drogba, đen cho Chelsea

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chelsea đã phải tr mt cái giá khá đt cho trn hòa không bàn thng va qua vi Cluj ti Champions League, khi Drogba, Alex và Terry đu phi nhp vin vì nhng chn thương ở các mc đ nng nh khác nhau.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Á quân Chelsea bị Cluj “vô danh” cầm chân

Riêng trường hp ca tin đo người BBN là nng nht. Sau mt tình hung tranh bóng vi hu v đi phương ở hip 2, Drogba đã t ra rt đau đn, và được các bác sĩ đưa ngay ra ngoài đường pitch. Thông báo mi nht ca Chelsea là “Voi rng” s phi ngh thi đấu trong vòng 3 tháng ti vì chn thương dây chằng đu gi.

Điều đó cũng có nghĩa là Drogba s không th tham d các trn đu quan trng sp ti vi Liverpool, Arsenal và c chuyến hành quân ti Roma ti Champions League. Đây qu là mt điu quá đen đi vi Drogba khi anh mi ch tr li thi đu cho Chelsea được 3 trn trong mùa gii năm nay, sau khi đã dành c mùa Hè va qua đ dưỡng thương.

Ngoài Drogba, HLV Scolari cũng đã phi đin thêm Alex và John Terry vào danh sách chn thương vốn đã đy ry nhng ngôi sao đi 1. Hin ti, Michael Essien, Ricardo Carvalho, Joe Cole, Ashley Cole, Deco đu chưa thể tr li thi đu.

Theo thông báo mới nhất t các bác sĩ, Alex và Terry vn có th góp mt trong trn gp Aston Villa cui tun này, song cp trung v ca The Blues s phi “cn răng” mà ra sân thi đu. Sau cuc “hành xác” ti Rumani, Alex đã b chn thương hông, còn trung vệ đi trưởng John Terry lại gp vn đ lưng. Chính vì không còn sự thay thế nào đáng tin cy, nên HLV Scolari đành phi s dng b đôi trung v này cho trn đu cui tun ti Premier League.

Mạnh Đức (theo bongdaso)

Bình luận (0)