Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Không có Thái Lan, T&T Cup sẽ phá sản?

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

T& T Cup có nguy cơ phá sản vì vắng Thái Lan

Hôm nay, ông Calisto sẽ tr li TPHCM chun b cho cuc chinh phc AFF Cup 2008. Ngay vch xut phát, ông “Tô” đã phi đi din vi li lo không có đi th  đ kim nghim năng lc các hc trò, sau khi Thái Lan t chi d T&T Cup (thay cho Agribank Cup), giải giao hu thường niên đang có nguy cơ phá sản.

Vừa hoàn tt bn hp đng 4 năm vi HLV người Anh, ông Peter Reid, LĐBĐ Thái Lan đã thông báo s hy kế hoch sang Vit Nam thi đu gii T&T Cup d kiến được t chc vào cui tháng 10 ti Hà Ni.

Phía bạn không gii thích c th, vì sao không tham d gii ?. Nhưng có thể hiu, ông Peter Reid va được b nhim làm HLV trưởng, ông chưa có nhiều hiu biết v bóng đá Đông Nam Á. AFF Cup sp ti Thái Lan s nm cùng bng vi Vit Nam, không tham d T&T Cup là cách để cho HLV Peter Reid khi b “l  bài” trước khi bước vào cuc th la đu tiên.

Đón nhận thông tin Thái Lan s không tham d T&T Cup như đã từng nhn li, Ch tch tp đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hin khng đnh: Không có Thái Lan, chúng tôi sẽ không cùng VFF song hành t chc gii đu này. Vì ngay t ln đàm phán đu tiên, s góp mt ca Thái Lan chính là điu kin bt buc nếu VFF mun T&T vào cùng t chc gii.

Thái Lan đã từ chi tham d gii, nhà tài tr T&T da b cúp. Nhưng tới sáng ngày hôm nay VFF vẫn chưa có bất k phn ng nào v s vic này, trong khi qu thi gian đ mi các đi bóng và vn đng tài tr cũng chng còn nhiu. Gii đu giao hu quc tế thường niên đang có nguy cơ bị đ b, bi sut thi gian qua ch có mi T&T bày tỏ mong mun cùng VFF t chc s kin này.

Trong trường hp gii giao hu quc tế buc phi hy b, nhng người thit thòi và gp khó khăn nht chính là ĐTVN. Ti thi đim này, ông Calisto mi ch có đúng gii Quc tế TPHCM vi 4 đi tham d là Myanmar, Sinh viên Hàn Quốc, đi tuyn Turkmenistan din ra t 1 – 6/10. Gii đu mang ý nghĩa kim nghim li đt tp hun Gia Lai mà thôi.

Kết thúc gii Quc tế TPHCM, đi tuyn Vit Nam vn còn 2 tháng đ “chy đà” cho AFF Cup. Không tìm ra được đi thủ c xát, vic đánh giá phong đ, la chn đi hình, xác đnh li chơi sẽ chng h d dàng cho HLV Calisto và các cng s.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Ngọc Cương (theo dantri)

 

Bình luận (0)