Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

Chương trình đào tạo mới và hỗ trợ học phí tại MDIS, Singapore

Tạp Chí Giáo Dục

Học viện Phát triển quản lý Singapore (MDIS)vừa công bố chính thức chương trình tuyển sinh mới ngành Cơ khí chế tạo máy (Mechanical Enginreering) và Cơ khí thiết kế chế tạo máy (Mechanical Design Engineering) tại Singapore.

Chương trình này được liên kết đào  tạo với đại học Glassgow, UK – nơi nổi danh hàng đầu thế giới về đào tạo ngành cơ khí. Sau khi hoàn thành chương trình 3 năm tại MDIS, sinh viên sẽ được nhận bằng Higher Diploma in Mechanical/ Design Engineering do MDIS và đại học Glassgow cấp. Từ đây, sinh viên có cơ hội sang đại học Glassgow học thêm 1 năm để lấy bằng cử nhân về cơ khí (Bachelor of Engineering) hoặc 2 năm để lấy bằng Thạc sỹ Cơ khí (Master of Engineering)
MDIS cũng đã và đang đầu tư hàng triệu triệu đô cho các khu nhà xưởng phục vụ việc thực hành các môn học trong ngành cơ khí (thiết kế/ chế tạo máy). Sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức về cơ khí hóa lỏng, nhiệt động học, động lực học, thiết kế, chế tạo máy móc, sự truyền nhiệt, các ứng dụng về cơ khí… để trở thành những người sáng tạo, thiết kế và chế tạo nên hệ thống các máy móc cần thiết trong mọi lĩnh vực từ nông nghiệp, công nghiệp, y tế, môi trường đến cuộc sống hàng ngày.
Bên cạnh đó, các khoá học truyền thống của MDIS vẫn đang thu hút số lượng lớn sinh viên từ 67 quốc gia trên toàn thế giới đến học tập như: Bậc Cử nhân (Tài chính ngân hàng, Ngân hàng và Quản lý Tài sản, Ngân hàng và Quản lý Đầu tư, Truyền thông số (Digital Media), Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kế toán, Tài chính kế toán, Công nghệ thông tin, Du lịch và quản trị khách sạn, Truyền thông đại chúng, Khoa học y sinh, Quản trị dược phẩm); Bậc Thạc sĩ (Quản trị kinh doanh, Quản lý Tài chính ngân hàng, Quản lý Marketing, kinh doanh quốc tế và  MBA (online)).

 Có thể bạn chưa biết, gần 50% (10/21) thành viên nội các chính phủ Singapore là những người được đào tạo về Cơ khí. Có thể bạn cũng chưa biết, theo The Straits Times Index, những người có thu nhập cao nhất là những người được đào tạo về cơ khí. Theo bảng chỉ số này 17/55 (chiếm khoảng 30%) những người có thu nhập cao ở tất cả những ngành nghề khác nhau, đều xuất thân được đào tạo về cơ khí. Điều này có khiến bạn bắt đầu cân nhắc về việc sẽ học về ngành cơ khí?

Điểm đặc biệt của MDIS khi đưa ra các chuyên ngành đào tạo là các khoá học luôn gắn với nhu cầu thực tế của nền kinh tế và MDIS luôn chú trọng việc đầu tư cơ sở vật chất một cách kỹ lưỡng để tạo điều kiện học tập tốt nhất cho sinh viên. Minh chứng cụ thể cho điều này thể hiện qua hệ thống các phòng máy tính hiện đại; các phòng thí nghiệm y sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống trường quay và đài phát thanh sử dụng công nghệ mới nhất; trung tâm thực hành du lịch và khách sạn theo tiêu chuẩn 4 – 5 sao; và hiện MDIS đang xây dựng hệ thống 4 nhà xưởng và trang bị máy móc hiện đại phục vụ cho ngành cơ khí thiết kế chế tạo máy.
 Chương trình hỗ trợ học phí 2009:
Các sinh viên nộp đơn đăng ký học các khoá lấy bằng Cử nhân hoặc Thạc sỹ trước ngày 31/12/09 sẽ nhận được học bổng khuyến học trị giá SGD 1500/suất. Kỳ khai giảng gần nhất ngày 8 tháng 3 năm 2010
Các chương trình đào tạo và chính sách hỗ trợ học phí 2009 này sẽ được giới thiệu tại hội thảo của MDIS tại TPHCM và Hà Nội do Tiến sỹ Eric Kuan, Hiệu trưởng MDIS thuyết trình. Thời gian diễn ra hội thảo:
 TP HCM: 14-17.00 thứ 7 ngày 12/12/2009 tại KS.Sheraton – 88 Đồng Khởi, Quận 1.
Liên hệ: Công ty tư vấn du học VISCO, 239/A02 Cách Mạng Tháng 8, P4, Q3. Tel: 08 38328416
HÀ NỘI: 9 -12.00 Chủ nhật, ngày 13/12/2009 tại KS. Daewoo, 360 Kim Mã.
Liên hệ: Công ty tư vấn du học VISCO, 230 Kim Mã, Hà Nội. tel: 04 3 7261938
VISCO miễn phí dịch vụ và tặng vé máy bay Việt Nam – Singapore.
P.V

 

Bình luận (0)