Y tế - Văn hóaDinh dưỡng học đường

Vietnam Tokyo Beauty Art School: Nơi khởi đầu niềm đam mê thẩm mỹ

Tạp Chí Giáo Dục

Tọa lạc tại 472 – 474 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM, Vietnam Tokyo Beauty Art School được biết đến là Trung tâm đào tạo thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, với giáo trình và cơ sở vật chất hiện đại theo mô hình của Nhật Bản.
Ra đời từ tâm huyết
Với mong muốn mang đến cho học viên những người yêu thích nghệ thuật làm đẹp một môi trường học tập chuyên nghiệp trong chuyên môn và cả thái độ, phong cách phục vụ, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Nguyễn Hoàng đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi những mô hình đào tạo thẩm mỹ tiên tiến từ các đơn vị trong và ngoài nước. Và tâm huyết đó đã dẫn đến sự ra đời của Vietnam Tokyo Beauty Art School với sự hợp tác giữa Trường Tokyo Beauty Art College, Tập đoàn Taichi Holdings và Công ty Cổ phần Nguyễn Hoàng. “Chúng tôi mong muốn xây dựng được một liên doanh đào tạo thẩm mỹ trình độ cao cấp như cao đẳng, đại học ngang tầm với các ngành khoa học khác trong xã hội và ngang tầm với các nước phát triển trên thế giới…”, ông Torii Hidemitsu Hiệu trưởng Vietnam Tokyo Beauty Art School khẳng định.
Hiện tại, Vietnam Tokyo Beauty Art School đang đào tạo 4 chuyên ngành từ cơ bản đến nâng cao:
– Tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
– Chăm sóc móng chuyên nghiệp.
– Trang điểm chuyên nghiệp.
– Chăm sóc thẩm mỹ chuyên nghiệp.
Học viên không chỉ được đào tạo những kiến thức phong phú, những kĩ năng chuyên nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn theo học mà còn có một tác phong chuyên nghiệp trong nghệ thuật tiếp đãi khách hàng.
Đặc biệt, học viên sau khi tốt nghiệp có đủ điều kiện để làm việc tại bất kỳ salon nào với tư cách chuyên viên hoặc quản lý, cộng tác với các ê kíp chuyên nghiệp trong các chương trình hoặc dự án lớn. Với kiến thức về quản lý salon được đào tạo trong quá trình học, học viên cũng có thể tự mở và quản lý salon riêng của mình.
Tiếp bước ước mơ
Bên cạnh hệ thống cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học hiện đại, đội ngũ giáo viên tay nghề cao, tận tâm, Vietnam Tokyo Beauty Art School còn tạo điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích lĩnh vực thẩm mỹ nhưng hoàn cảnh gia đình khó khăn có thể theo đuổi ước mơ của mình thông qua việc thiết kế các khóa học linh hoạt, các chương trình học bổng hấp dẫn.
Để khuyến khích tinh thần học tập của học viên, Trung tâm triển khai chương trình học bổng “Thắp lửa đam mê”.
Học bổng toàn phần 100% học phí sẽ được giành cho những học viên xuất sắc trong kỳ thi xét tuyển học bổng.
Kỳ thi xét tuyển học bổng diễn ra vào ngày 06/06/2010.
Các bạn tham gia thi tuyển nộp hồ sơ tại Trung tâm từ nay đến ngày 04/06/2010.
Trung tâm cũng có các suất Học bổng giành cho học sinh ưu tú. Chỉ cần đạt điểm tổng kết học kỳ I loại A, ý thức học tập tốt… là các bạn đã được giảm toàn bộ học phí học kỳ II.
Luôn tạo cơ hội lựa chọn tốt nhất cho học viên là một đặc điểm riêng của Vietnam Tokyo Beauty Art School. Hiện tại, ngoài lịch học chính khóa, Trung tâm còn tổ chức chương trình Open Campus diễn ra vào thứ 7 hàng tuần. Tham gia chương trình, học viên sẽ có thêm cơ hội học và hành với sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại của Trung tâm; đồng thời là cơ hội để học viên có thể tìm hiểu thêm về trung tâm trước khi quyết định theo học.
Đặc biệt, Open Campus ngày 12/06 với chủ đề “Khởi đầu niềm đam mê” là cơ hội để các bạn trẻ khám phá tiềm năng và thể hiện năng khiếu của mình trong ngành thẩm mỹ. Open Campus ngày 13/06 với chủ đề “Đẹp hơn mỗi ngày cùng BxArt” cung cấp kiến thức bổ ích để những đại diện cho phái đẹp ngày càng đẹp hơn.
Những thế mạnh của Vietnam Tokyo Beauty Art School
– Đội ngũ giảng viên và giáo trình đến từ Nhật Bản.
– Cơ sở vật chất và bằng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Thanh Thúy

Bình luận (0)