Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

U21 Anh ngậm ngùi trả Greenwood về M.U trước ‘giờ G’

Tạp Chí Giáo Dục

Do chấn thương mới gặp phải, niềm hy vọng hàng đầu của đội U21 Anh, Mason Greenwood sẽ không thể góp mặt ở giai đoạn vòng bảng U21 châu Âu.
Greenwood rời U21 Anh vào giờ chót
Tham dự vòng chung kết U21 châu Âu 2021, U21 Anh được coi là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch bên cạnh U21 Pháp. “Tiểu Tam sư” tới Slovenia dự giai đoạn vòng bảng với lực lượng rất mạnh, trong đó có hàng loạt ngôi sao quen mặt đang thi đấu tại Premier League.
Mason Greenwood được coi là niềm hy vọng lớn nhất của U21 Anh cũng như là cái tên đáng xem bậc nhất giải đấu. Dù vậy, không may là chỉ chưa đầy 2 ngày trước thời điểm đội tuyển trẻ xứ sương mù đá trận ra quân gặp U21 Thụy Sĩ, tiền đạo thuộc biên chế Man Utd lại buộc phải rút lui vì chấn thương.
Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Anh, Greenwood đã rời đại bản doanh của U21 Anh để trở lại CLB chủ quản Man Utd. Để thay thế cho chân sút 19 tuổi, HLV Aidy Boothroyd đã triệu tập tiền vệ tấn công của Norwich City, Todd Cantwell.
Đây là tổn thất lớn với U21 Anh khi họ phải đối mặt bảng đấu được coi là “tử thần” của vòng chung kết năm nay. Sau trận ra quân với Thụy Sĩ vào thứ Năm, thầy trò HLV Boothroyd sẽ lần lượt gặp Bồ Đào Nha (28/3) rồi Croatia (31/3).
Hiện chưa rõ chi tiết cũng như mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Greenwood gặp phải. Phía Man Utd chắc chắn cũng rất lo lắng khi tiền đạo mang áo số 11 đang có dấu hiệu tìm lại phong độ trong thời gian gần đây và rất được HLV Ole Gunnar Solskjaer tin dùng.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)