Kinh tế - Giáo dụcDoanh nghiệp học đường

Kỹ năng đắt giá sinh viên cần học: Chụp ảnh profile doanh nghiệp

Tạp Chí Giáo Dục

Theo thống kê của tổ chức tuyển dụng nhân sự cao cấp, câu hỏi phổ biến mà 70% nhà tuyển dụng thường xuyên hỏi ứng viên, đó là: “Vì sao doanh nghiệp chúng tôi phải tuyển dụng bạn?”. Nếu nhanh trí chớp lấy cơ hội này, bạn hãy khoe sở trường chụp ảnh profile doanh nghiệp từng học và chắc chắn không doanh nghiệp nào từ chối ký hợp đồng với một nhân viên có khả năng làm đẹp mọi lúc, mọi nơi cho người lãnh đạo và nhân viên trong công ty.

Giảng viên, nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Đức Nam

Thay vì doanh nghiệp tuyển dụng bạn, thì bạn cũng cần có bí quyết để thu hút lại doanh nghiệp. Đó là lý do mà bạn nên đăng ký khóa huấn luyện kỹ năng chụp ảnh profile doanh nghiệp.

Một bức ảnh đẹp có giá trị bao nhiêu?

Vô giá và hơn ngàn lời nói. Để thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp đến thẳng với tiềm thức khách hàng, bạn cần có những hình ảnh quảng cáo thật ấn tượng. Thành quả bạn nhận được chính là hiệu quả của mỗi lần chào hàng hay sức hút mà ảnh profile công ty mang lại cho khách hàng cảm giác chuyên nghiệp từ nhân sự đến sản phẩm.

Nội dung học những gì?

Tạo dáng độc đáo: Khi chụp ảnh, bạn cần hiểu về ngôn ngữ hình ảnh thông qua các kiểu tạo dáng độc đáo, khiến cho người xem luôn có một ấn tượng tốt về đội ngũ nhân sự và người lãnh đạo.

Các khóa huấn luyện kỹ năng chụp ảnh profile doanh nghiệp luôn có đông sinh viên tham dự
Ngày 22-10 (lúc 13 giờ 30), Trường CĐ Quốc tế Kent (219-221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.17, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng chụp ảnh profile doanh nghiệp dành cho những ai có nhu cầu. Mọi chi tiết liên hệ số: 099 700 3969 (Ms. Đào)

Xây dựng ý tưởng và kịch bản chụp ảnh profile: Toàn bộ ảnh sẽ thiếu tính chuyên nghiệp nếu bạn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Có 3 bước chính mà bạn cần nhớ: Thứ nhất, đó là nội dung và mục tiêu bộ ảnh. Thứ hai, xây dựng chuỗi ảnh theo câu chuyện (photo story) để giới thiệu hình ảnh minh họa về văn phòng, cơ sở vật chất đội ngũ nhân viên và sản phẩm của công ty. Thứ ba, lên một bản danh sách kế hoạch trước khi chụp hình.

Chỉ đạo diễn xuất: Đây là khâu quan trọng để tạo linh hồn của tấm ảnh đẹp, bạn sẽ tạo dáng nhân vật ra sao, bố trí vật dụng như thế nào…

Cuối cùng là chụp ảnh: Đến công đoạn này dù bạn dùng smartphone hay máy ảnh chuyên nghiệp sẽ đều cho ra những tấm ảnh tuyệt vời.

Bạn sẽ sở hữu tất cả các kỹ năng thực tế trên khi đến tham dự buổi huấn luyện “Xây dựng kịch bản và chụp ảnh profile công ty”.

Ai sẽ là người cầm tay chỉ nghề cho bạn?

Phụ trách khóa huấn luyện kỹ năng chụp ảnh profile doanh nghiệp là ông Huỳnh Đức Nam – hội viên Hội Nhiếp ảnh TP, giảng viên Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Ông Nam đã từng giảng dạy nhiều lớp đào tạo kỹ năng nhiếp ảnh cho nhiều đối tượng học viên là chủ doanh nghiệp, sinh viên ngành marketing, nhiếp ảnh & truyền thông…

Trung tâm Đào tạo quốc tế Kent, thuộc Kent International College (KIC) có mặt tại Việt Nam từ năm 2000, tiền thân từ Kent Institute Australia tại Sydney năm 1989. Trung tâm tự hào có trên 10 năm kinh nghiệm và dẫn đầu về đào tạo các khóa thiết kế. Tính đến nay, trung tâm đã có hơn 20.000 cựu học viên và học viên đang theo học các khóa thiết kế.

Thế mạnh của Trung tâm Đào tạo quốc tế Kent là đào tạo các khóa thiết kế về đồ họa, nội thất, thời trang, nhiếp ảnh – biên tập phim, thiết kế phim hoạt hình/ quảng cáo 3D, 4D, motion graphic… Đặc biệt là các khóa học truyền thông ứng dụng như digital marketing ứng dụng, đồ họa nâng cao. Ngoài ra, trung tâm còn phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh – nghiệp vụ (Kent Business), truyền thông (Kent Communication), kỹ năng tiếng Anh đi làm (Kent English) với phương châm: “Học 1 khóa, làm được ngay”. Trung tâm đảm bảo giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp khóa học.

Với kinh nghiệm hơn 30 năm cầm máy và sở hữu nhiều giải thưởng cao quý của Hội Nhiếp ảnh Việt Nam, mỗi ý tưởng chia sẻ của ông là một bài học kết tinh từ thực tế cuộc sống sẽ giúp các bạn truyền tải cảm xúc đẹp nhất về doanh nghiệp đến khách hàng.

Lợi ích của khóa học

Thứ nhất là hiểu rõ các yếu tố bố cục nhiếp ảnh và marketing hình ảnh thương hiệu. Thứ hai là xây dựng kịch bản chụp ảnh company profile. Thứ ba là chỉ đạo diễn xuất và thực hành chụp ảnh công ty.

N.Mai

 

Bình luận (0)