Y tế - Văn hóaThư giãn

Đan Trường ngồi ghế nóng chung kết The winner is

Tạp Chí Giáo Dục

Ca sỹ Đan Trường lần đầu ngồi ghế nóng trong đêm chung kết chương trình Tôi là người chiến thắng – The winner is.
dan-truong
Ca sỹ Đan Trường.

 TOP 4 của chương trình "Tôi là người chiến thắng – The winner is" đã lộ diện trong tập phát sóng tuần trước, bao gồm: Khánh Long, Như Khánh, Phương Thủy và Bảo Quân. Trong suốt một tuần vừa qua, 4 thí sinh đã tập luyện cật lực để có thể đem lại những phần trình diễn thu hút trên sân khấu. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ bốc thăm chọn cặp đấu theo phương thức mới để đảm bảo tính công bằng cho tất cả. 

Đêm chung kết có sự xuất hiện của ca sỹ Đan Trường trong tư cách giám khảo. Anh Bo chia sẻ không hề cảm thấy áp lực khi làm giám khảo trong một chương trình trực tiếp như "The winner is". Đan Trường tin rằng những kinh nghiệm mà anh có được trong gần 20 năm ca hát sẽ giúp anh đưa ra được những lời nhận xét, đánh giá sâu sắc và ý nghĩa cho các bạn thí sinh.

Đan Trường cho biết: "Chất giọng, khả năng biểu diễn làm chủ sân khấu, kỹ thuật trong giọng hát và cách chọn bài là những yếu tố quyết định. Hiện nay có nhiều nhân tố xuất hiện trên showbiz ai cũng rất là chuyên nghiệp nên Đan Trường nghĩ những thí sinh xuất thân từ các cuộc thi ca hát phải thật xuất sắc thì khán giả mới công nhận. Bên cạnh đó, ngoài việc có tài năng ra thì thí sinh đó cần phải gây được thiện cảm với khán giả thì mới hoàn toàn thuyết phục được công chúng"

ho-ngoc-ha
Hồ Ngọc Hà sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong đêm chung kết The winner is.

Ngoài ra, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà sẽ tham gia trình diễn và với vai trò khách mời của đêm chung kết đăng quang. Bỏ qua những dư luận ồn ào, nữ ca sĩ đang ráo riết tập luyện để sẵn sàng đốt cháy sân khấu đêm live show cuối cùng với hit “What is love”. 

Dự đoán về thí sinh sẽ giành quán quân năm nay, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong –  giám đốc âm nhạc của chương trình chia sẻ: “Tôi đã theo sát thí sinh rất lâu và biết rõ năng lực của họ. Tính đến thời điểm này thì ai trong top 4 cũng đều xứng đáng là quán quân. Nhưng cá nhân tôi có nghiêng về thí sinh Phương Thủy, tất nhiên chỉ là chủ quan thôi. Đây không phải là dự đoán, mà là mong muốn riêng của tôi. Còn tuỳ cấu trúc thi đấu, nhận định của giám khảo nữa. Còn nếu dự đoán thì tôi đoán là Như Khánh. Vì cậu ấy dễ được mọi người yêu mến hơn, hợp thị hiếu hơn Phương Thủy. Nhưng cũng khó cho 2 thí sinh này, vì họ là cặp đối thủ của nhau ở lượt đầu. Nghĩa là chỉ một trong hai sẽ vào đấu trận cuối. Ekip chúng tôi trông chờ nhất là một trận đấu quyết định ngôi vị quán quân giữa hai đối thủ này, nhưng điều đó sẽ không xảy ra, vì họ đã rút thăm và thật không may là họ phải loại nhau trước khi vào chung cuộc. Điều tôi mong muốn hoặc dự đoán có thể xảy ra hoặc không, nhưng tôi tin trong top 4 ai cũng xứng đáng.”

Đêm chung kết  The winner is – Tôi là người chiến thắng sẽ diễn ra lúc 21h ngày 27/9/2015 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

( GT)

Bình luận (0)