Y tế - Văn hóaThư giãn

Thêm một quyển sách viết cho tuổi teen

Tạp Chí Giáo Dục

NXB Trẻ vừa ra mắt bạn đọc tác phẩm Vờ như 19 của tác giả: Alyson Noel. Sách dày 326 trang, giá bìa 55.000đ. Sách kể về cô gái 17 tuổi Alex xinh đẹp và thông minh với người bạn thân nhất của M, cô gái nổi tiếng nhất trong trường. Cả hai cảm thấy chán với khu thị trấn ngoại ô Quận Cam của mình nên cùng lên Los Angeles để khám phá cuộc sống đêm hào nhoáng nơi đây. Tại đây, Alex và M gặp Trevor và Connor, hai người giàu có và lớn tuổi hơn. Hai cô nâng số tuổi của mình lên 19. Ban đầu Alex không tin là mình may mắn đến vậy – cô đi chơi tới những bữa tiệc sành điệu kiểu Hollywood tới những câu lạc bộ đêm ở trung tâm của L.A. Những chuyến đi cuối tuần như vậy hoàn toàn khiến Alex bị phân tán. Cô gái đang gặp khó khăn khi điểm lớp 12 của cô liên tục rớt. Bố mẹ ly dị, cô thấy không ai quan tâm đến mình.

Những trò vui nhanh chóng lụi tàn, Alex thấy mệt mỏi. Cô buộc phải nhìn nhận lại tình bạn của mình với M, người đang giấu một vài bí mật phía sau vẻ ngoài lộng lẫy.
Khi Alex nhận ra rằng làm người lớn là phải chịu trách nhiệm với hành vi của bản thân, cũng là lúc cô vượt qua được khủng hoảng tuổi vị thành niên và tìm được hướng đi cho mình. Đây là tác phẩm đầu tay của Alyson Noel trong loạt sách viết cho tuổi teen đã gây được chú ý và được đề cử giải Quill Awards.
TTQ

Bình luận (0)