Hội nhậpGiáo dục phát triển

Cơ hội học tập lấy bằng đại học nước ngoài

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hệ thống KTX của Trường KWU Hàn QuốcNằm trong chương trình liên kết đào tạo với Trường Đại học Nữ Kwang Ju (KWU) – Hàn Quốc, Trường ĐH Ngoại ngữ và Tin học TP.HCM (HUFLIT) đang có chương trình xét tuyển 50 sinh viên theo học hệ ĐH khóa 2008-2012. Theo đó, SV sẽ được đào tạo tiếng Hàn tại Trường HUFLIT trong học kỳ 1; từ học kỳ 2 đến học kỳ 8 SV  được đào tạo tại KWU và được lựa chọn ngành học trong 22 chuyên ngành đào tạo nổi tiếng của trường. Sau khi tốt nghiệp, SV sẽ được KWU cấp bằng ĐH theo hệ thống giáo dục Hàn Quốc.

Đối tượng xét tuyển của chương trình: Nữ, có bằng tốt nghiệp THPT; điểm xét tuyển từ trên xuống (căn cứ theo kết quả điểm thi ĐH 2008), không có điểm liệt; sức khỏe tốt, có lí lịch và thân nhân rõ ràng, không vi phạm pháp luật… Thời gian xét tuyển từ ngày 29/08/2008 đến hết ngày 07/10/2008.

 Được biết, Trường Đại học Nữ Kwang Ju (KWU) tọa lạc tại TP Kwang Ju – một trong năm TP công nghiệp lớn nhất Hàn Quốc. Trường có 22 chuyên ngành đào tạo bậc ĐH và sau ĐH với các chuyên ngành nổi tiếng như: Tiếp viên hàng không, Tiếp thị qua điện thoại, Giáo dục mầm non, Thiết kế Web, Du lịch Khách sạn, Diễn viên – Người mẫu, Thời trang…

Thông tin chi tiết xin liên hệ: 155 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.13, Q.10, TP.HCM; ĐT: (08) 8621858.

V.Vinh

Bình luận (0)