Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường CĐ văn hóa nghệ thuật và du lịch sài gòn: Chắp cánh những ước mơ xanh

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Quang cảnh buổi lễ khai giảng năm học 2007-2008Thời gian cứ trôi nhanh, thấm thoát đã hai năm ngày thành lập trường (ngày 17/10/2007). Hai năm! Một chặng đường chẳng đáng là bao so với bề dày trang sử của dân tộc nhưng cũng đủ để ghi biết bao kỷ niệm, bao công sức của quý Thầy cô cùng với sự phấn đấu rèn luyện, học tập của các em sinh viên, học sinh dưới mái Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Ngày 17/10/2006, Phó Thủ tướng, Bộ Trưởng Bộ GD&ĐT  Nguyễn Thiện Nhân đã ký quyết định số 5845/QĐ-BGD&ĐT thành lập Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Trường có mục tiêu: Đào tạo sinh viên thành những công dân và những cán bộ có trình độ chuyên môn, có năng lực thực hành các ngành về văn hóa – nghệ thuật – du lịch bậc cao đẳng và trung cấp; có tri thức, có đạo đức và có khả năng sáng tạo trong lao động xây dựng đất nước.

Trong hai năm qua, Nhà trường luôn cố gắng trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khóa sinh viên trung cấp năm đầu tiên ra trường mang bên mình hành trang của tuổi trẻ với hoài vọng và sức sống, như những cánh chim trưởng thành bay tỏa khắp bốn phương trời đem tài năng, kiến thức, trí tuệ để cống hiến cho đất nước. Cũng từ mái trường này, đã khắc ghi những công lao của biết bao thầy cô, sự hi sinh đóng góp của các bậc phụ huynh đã tin tưởng vào sự dạy dỗ, giáo dục của nhà trường, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cùng sự nỗ lực phấn đấu vượt khó trong học tập, rèn luyện đạo đức của các em sinh viên – học sinh đã tô điểm, tiếp sức thêm cho ngôi trường trưởng thành, phát triển đến hôm nay và mai sau.

Năm học 2008-2009 bắt đầu, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn lại vinh dự tổ chức buổi lễ khai giảng năm học 2008-2009, cũng là dịp kỷ niệm hai năm ngày thành lập trường (17/10/2007 – 17/10/2008) trong niềm hân hoan chào đón sinh viên tựu trường, đặc biệt là các tân sinh viên – học sinh khi bước vào ngôi trường mới với: “Tri thức – Trầm tích – Thăng hoa”, ngôi trường của “tình thương và trách nhiệm”.

Với mục đích tốt đẹp và ý nghĩa cao quý đó, tin rằng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn sẽ trở thành ngôi trường đạt chuẩn trong sự nghiệp giáo dục và hướng nghiệp, ươm mầm cho những ước mơ của các em sinh viên, học sinh bay cao, cao mãi, trở thành những nhân tài đem hết sức khỏe, sức trẻ của mình góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước giàu đẹp hơn.

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

* 83/1 Phan Huy Ích, P.12, Gò Vấp, TP.HCM

* 75A – 77 Thống Nhất, P.11, Gò Vấp, TP.HCM

ĐT: (08) 9210145 – Fax: (08) 9893807

HẢI YẾN

Bình luận (0)