Hội nhậpGiáo dục phát triển

Chương trình “Trứng gà C.P. tươi – sạch – an toàn”: Được phụ huynh học sinh hài lòng

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Các em học sinh đang háo hức tham gia chương trình “Trứng gà C.P. tươi sạch an toàn” Chương trình đã đi được một quãng thời gian. Phần lớn những trường chương trình đi qua đều để lại sự tin tưởng và hài lòng của phụ huynh học sinh. Bởi chương trình đã tạo được sân chơi vui nhộn, giúp các em học sinh chơi mà học. Đồng thời phụ huynh an tâm với sản phẩm trứng gà C.P. được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín, bảo đảm tuyệt đối vệ sinh an toàn thực phẩm.

>> Cám ơn chương trình “Trứng gà C.P. tươi – sạch – an toàn”

Phụ huynh Nguyễn Thị Thu, Trường Tiểu học Hanh Thông (Q. Gò Vấp) nhận xét: Tôi đến đón cháu vào 4h chiều ngày 10-11, khi chương trình được tổ chức. Tôi được chứng kiến một tiết sinh hoạt ngoại khóa của học sinh. Chương trình “Trứng gà C.P. tươi – sạch – an toàn”, được tổ chức rất chu đáo, vui nhộn. Các cháu được chơi, được hát và trả lời những câu hỏi có quà tặng. Đặc biệt, chương trình có chú gà bông rất tinh nghịch tạo nên sự hào hứng của học sinh. Tôi nghĩ với điều kiện hiện tại của nhà trường để tổ chức những buổi ngoại khóa là rất khó khăn, nhờ chương trình đã cho các cháu được chơi những tiết học bổ ích. Ban giám hiệu nhà trường nên liên kết với những công ty như thế này để tạo sân chơi an toàn, bổ ích cho các cháu thường xuyên hơn.Công nhân công ty đang đóng gói trứng gà

Phụ huynh Tăng Thanh Nga, Trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi (Q.4) chia sẻ: Thương hiệu và sản phẩm của C.P. đã được khẳng định trên thị trường. Thực phẩm của Công ty C.P. được bày bán ở tất cả các siêu thị và cửa hàng của Công ty trên toàn quốc. Ngay khi ở nhà, là người nội trợ tôi cũng đã trang bị thực phẩm của Công ty C.P. Vì vậy thương hiệu C.P. đã không còn xa lạ với gia đình tôi nữa. Khi Công ty C.P. tổ chức sân chơi và tặng quà cho các cháu, chúng tôi rất vui và hoàn toàn yên tâm. Với khẩu hiệu “C.P.  Bếp ăn của mọi nhà” thực sự đã được gia đình tôi ứng dụng. Các thành viên trong gia đình tôi cũng rất thích sử dụng sản phẩm của công ty. Mỗi lần đi siêu thị tôi thường mua những sản phẩm tươi – sạch của công ty làm giảm thời gian nội trợ rất nhiều, nhưng lại có bữa ăn ngon cho cả gia đình tôi.

Đại diện Công ty cổ phần C.P. tặng quà cho cô Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Văn Ơn, quận 1Phụ huynh Trần Thanh Đạm, Trường Tiểu học Trần Quang Khải (Q.1): Theo tôi được biết Công ty Cổ phần C.P. Việt Nam có dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu chăn nuôi đến khâu đưa sản phẩm ra thị trường. Với dây chuyền kiểm trứng 36.000 trứng/ giờ, kiểm soát được từ ngày gà cho trứng đến lúc đưa ra thị trường chỉ trong vòng 24 giờ. Điều đó nói lên rằng “Trứng gà C.P. tươi – sạch – an toàn” là hoàn toàn có cơ sở bảo đảm. Đồng thời công ty luôn ý thức, trách nhiệm với cộng đồng và giữ vững thương hiệu nên công ty đã không ngừng nỗ lực đầu tư nhà xưởng để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của xã hội. Khi công ty tổ chức cho con em chúng tôi sân chơi và được tặng quà, điều đó cho thấy doanh nghiệp và nhà trường đã phối hợp chăm lo cho thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

X. Hồng

Bình luận (0)