Hướng nghiệp - Tuyển sinhThông tin hướng nghiệp

Học viện công nghệ bưu chính viễn thông tuyển sinh

Tạp Chí Giáo Dục

Học viện công nghệ bưu chính viễn thông tuyển sinh hệ liên thông, đại học bằng thứ hai và vừa học vừa làm (tại chức) năm 2009.
Ngày 10/05/2007, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông công bố thành lâp Trung tâm Đào tạo tại chức. Đây là một trong những đơn vị được thành lập đầu tiên trong tiến trình đổi mới của Học viện, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, tạo ra một môi trường sư phạm thận thiện, hiệu quả.
Nằm ngay trong khuôn viên của Học viện, Trung tâm Đào tạo tại chức có một cơ ngơi khang trang với các phòng học đạt tiêu chuẩn và hệ thống thiết bị phục vụ giảng dạy hiện đại.
Sau hơn một năm hoạt động, với thành quả đạt được về mở rộng qui mô đào tạo và chất lượng dạy và học, trung tâm được Ban giám đốc Học viện tin tưởng tiếp tục giao cho tổ chức và quản lý đào tạo hê liên thông từ cao đẳng lên đại học chính qui và hệ đại học bằng thứ hai chính qui.
Năm 2009, trung tâm được giao nhiệm vụ tổ chức và đào tạo:
1. Đại học vừa làm vừa học (hệ tại chức cũ)
2. Hoàn chỉnh kiến thức đại học chính qui và tại chức (liên thông từ cao đẳng lên đại học)
3 Đại học bằng thứ hai chính qui và tại chức.
Các ngành đào tạo : Điện tử viễn thông; Công nghệ thông tin; Quản trị kinh doanh
Năm 2009, Trung tâm đào tạo tại chức Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông quyết tâm phát triển mạnh mẽ và bền vững về chất lượng và số lượng, tiến tới đưa trung tâm trở thành đơn vị đào tạo thường xuyên, xuyên suốt, tạo nguồn lực cán bộ, công nhân viên cho ngành bưu chính, viễn thông và góp phần thúc đẩy các ngành nghề khác trong xã hội cùng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Học viện, của cán bộ, công nhân viên ngành bưu chính viễn thông và hơn hết là toàn thể nhân dân, cũng như sinh viên, học sinh trong cả nước.
Năm 2009 Trung tâm tổ chức tuyển sinh 02 đợt
• Đợt I : Tháng 04 năm 2009
Bán và nhận hồ sơ từ 16/02/2009 đến hết ngày 03/04/2009 (tại Trung tâm đào tạo tại chức – Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông – Km 10 đường Nguyễn Trãi – Hà Đông – Hà Nội)
Điện thoại: 0433560387.
Email: taichuc@ptit.edu.vn; taichucptit@gmail.com
Ôn tập từ ngày 16/03/2009
Thi ngày 25,26 tháng 04 năm 2009
• Đợt II: Tháng 10 năm 2009
Thi cuối tháng 10 năm 2009
Chi tiết về thông tin tuyển sinh xem tại website: http://ptit.edu.vn

PV (Theo Vietnamnet)

Bình luận (0)