Sau khi hãng hàng không tuyên bố chuyến bay bị trễ 50 phút, một vài hành khách đi máy bay trên chuyến 8g30 tối 8/3 (từ Cam Ranh đi TP.HCM) của VietjetAir đã đặt những túi hành lý của mình làm “cục gạch” để giành những chỗ đầu tiên, không phải xếp hàng.
Việc này tưởng chỉ tồn tại trong ký ức của những người từng trải qua một giai đoạn “xếp hàng” của thời bao cấp, hóa ra vẫn xuất hiện trở lại, với một “biến tướng” xấu xí. Nói cho cùng, "biến tướng" này lẽ ra sẽ không có nếu VietjetAir chủ động tổ chức quy trình làm thủ tục sớm, không buộc khách phải "hóng" thông báo, tự lo xếp hàng giành chỗ trong khi lỗi thuộc về VietjetAir.
Theo TNO
Bình luận (0)