Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Jelena Jankovic: Tôi từng suýt chia tay quần vợt

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Jelena JankovicDù không có được danh hiu Grand Slam nào nhưng 2008 vẫn là năm thành công ca Jankovic, khi cô đot bn danh hiu WTA Tour và kết thúc năm vi ngôi s 1 thế gii…

Trả li t China Daily mi đây, Jankovic nói: “Tôi đã đạt được gic mơ từ thi thơ ấu là gi ngôi v s 1 thế gii. Hin ti tôi đang sng trong mơ và cảm thy mi th tht tuyt vi. Tôi s bt đu tp luyn tr li trong vài ngày ti đ chun b mùa gii mi đy khó khăn”.

Để có được thành công hôm nay, tay vợt người Serbia này đã vượt qua rt nhiu khó khăn, có lúc cô nghĩ đến ý đnh giã t s nghip sau nhng chn thương dai dẳng năm 2006. Jankovic k li: “ na đu mùa gii năm 2006, tôi tng mun treo vt đ tìm mt công việc khác do liên tc b chn thương và không có được phong đ tt. Nhưng sự kiên nhn đã gi tôi tiếp tc bước đi. Tôi phi tp luyn rt vt v trong thi gian đó thông qua vic dành gn như toàn bộ thi gian đ chy b, tp th dc và tp luyn… Vì vậy, thành qu hôm nay là phn thưởng cho nhng n lc ca tôi”.

Về mc tiêu hàng đu trong năm 2009, tay vt 23 tui này đang nhm đến vic đt được ít nht mt danh hiu Grand Slam. Jankovic nói: “Tôi chc chn mun chiến thng mt trong bn gii ln Grand Slam ở mùa gii ti. Nhưng quan trọng nht là tôi thích môn qun vt, thích được thi đu. Đối vi tôi, tính cht môn th thao này có ý nghĩa nhiu hơn là những chiếc cúp cùng nhng khon tin thưởng được nhn sau nhng ln chiến thng”.

Jankovic khẳng định người hâm m s được thy mt Jelena Jankovic mnh m hơn và khát khao chiến thng hơn trong thời gian ti.

B.N. (theo tuoitre)

Bình luận (0)