Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Đôi giầy kỳ quặc của bà Becks

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Không chỉ gây ra s n áo náo nhit khi xut hin ti chui ca hàng Macy, New York ti 26/9, cp đôi đình đám còn thu hút s chú ý bi đôi bt thi trang đc bit ca Vic.

Vic cùng chồng tới buổi quảng bá dòng sản phẩm nước hoa của gia đình với đôi bốt da không gót.
Trong buổi quảng bá nước hoa của gia đình mình, tiền vệ Anh cũng bị “soi”bởi hành động nắn vòng ba của vợ trước đám đông. Giới truyền thông đùa rằng, cử chỉ này của Becks là để động viên và giữ thăng bằng cho Vic vì bà xã của anh đang chênh vênh trên đôi bốt da cao ngất nhưng lại… không có gót của nhà thiết kế giày nổi danh Antonio Berardi. Theo tờ Daily Mail, cách đây không lâu, nữ ca sĩ 34 tuổi cũng tự tin diện một đôi sandal không gót như thế này.

Hành động quá thân mật của Becks giữa chốn đông người.

Mặc dù mẫu giày dép này được Vic và các sao nữ Hollywood như Uma Thurman và Gwyneth Paltrow ưa chuộng nhưng các chuyên gia về các bệnh liên quan đến chân lại cho rằng, giày không gót sẽ làm chân, lưng, mắt cá, đầu gối và cả cổ đau nhức.

Đôi bốt da không gót Vic diện tối 26/9 và đôi sandal tương tự bà Becks từng đi.
Một nguồn tin tại buổi quảng bá nước hoa của nhà Becks cho biết, nhiều fan cảm thấy thất vọng vì họ không được phép chụp ảnh thần tượng, xin chữ ký và được tặng quà như đã thông báo trước đó.

Vợ chồng Becks tay trong tay đi ăn tối hôm thứ bảy (27/9).

Buổi ti hôm sau (27/9), người ta li nhìn thy đôi v chng nổi tiếng này tay trong tay tình t đến ăn ti ti nhà hàng Waverly Inn. Vic din mt trong nhng mu váy cô va thiết kế và đi mt đôi giày đen… có gót.

Hoàng Trang (theo ngoisao)

Bình luận (0)