Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trước loạt trận Champions League: Coi chừng khách lấn chủ!

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đêm nay, vòng quay Champions League li tiếp tc din ra, vi nhng trn đu thuc khuôn kh các bng E, F, G và H. Trong đó có nhng cp đu khiến người ta nghĩ đến kh năng nhng v khách s ln át ch nhà. 

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Tổng hợp các trận đấu bảng E, F, G, H

 Bảng H: Khi ch ch là ca dưới

bng A, nhng v khách Real Madrid và Juventus đương nhiên là những đi bóng được đánh giá cao hơn những người ch nhà Zenit và BATE. Nhìn chung, s không có nhiều người dám đt cược vào mt s bt ng bng đu này. Còn nh vòng trước, Zenit đã được Lão bà dy cho mt bài hc khi chp chng bước lên sân chơi Champions League. Trong khi đó, cách đây 2 tuần, Real cho dù đã thi đu như mơ ngủ nhưng vẫn giành được thng li 2-0 trước BATE.

Nhào lộn tiếp đi Alex!
Đến vi phương Đông xa xôi, by Kn kn trng mang theo mt hành trang khá dư giả vi nhng chiến thng n tượng ti gii đu trong nước, cng thêm đng cp ca mt cu hoàng châu Âu. Rt có th ngay sau trn đu sm này, đi bóng nước Nga s sm lên kế hoạch tái đánh chiếm UEFA Cup thêm mt ln na. Trong khi đó, c nước Ý và châu Âu đang đón đi chiến thng ca Juve.

Bảng G: Lo cho Pháo th

Trái với bng A, cc din bng B s vô cùng khó đoán trước, khi c hai cp đu đu tim n nhng bt ng có thể xảy ra. Fenerbahce dù cho được thi đu trên sân nhà, song Dinamo Kyev đang có phong đ khá tt, chút na đã khiến Arsenal ôm hn vòng trước.

Còn vấp ngã nữa không Arsenal?
Trong khi đó, những chàng trai tr nhà Wenger s phi bước vào mt th thách không nh sau khi va tri qua mt trn thua b bàng ti Premier League trước… Hull City. Đây chính là lúc quyết đnh đ các cu th còn non kinh nghim bên phía Arsenal t kim chng bn lĩnh ca mình. Đối th ca h s là FC Porto, đi va có chiến thng 3-1 trước Fenerbahce. Có cm giác như sẽ có ít nht 1 ch nhà mt đim bng này.

Bảng F: Hùm xám chm trán Sư tử

Tâm trạng lo âu cũng din ra ti bng F khi Hùm xám Bayern đang sng trong s hoài nghi v chính sc mnh ca mình. Triều đi Jürgen Klinsmann đang cho thy nhng bt n v nim tin chiến thng. Hàng th ca h bc nhược trước Bremen và Hannover 96, trong khi hàng công li có v chm chp khi không bt nhp tt vi mùa gii mi, vi phong cách hun luyn mi.

Coi chừng mất ghế đấy Klinsmann!
Đang trong cảnh khó khăn, đi din nước Đức li phi đi chi vi mt Lyon không có vt cn ti Ligue 1 và thc s có kh năng ti đu trường này. Qu không ngoa khi người ta nói đây là bng đu t thn, c 3 ông ln gm Lyon, Fio và Bayern đu có kh năng đi tiếp. Nếu thy Benzema ghi bàn giúp đi khách giành chiến thng vào đêm nay, thì đó cũng không phi mt kết qu quá bt ng. trn còn li, nhim v ca Fiorentina “nh tênh” khi ch phi tiếp nhược tiu Steaua Bucuresti.

Bảng E: Bt tp

Trong khi đó, bảng E đang gồm 4 đi có chung s đim, bi c hai trn đu vòng 1 đu kết thúc vi các t s hoà. Thế nhưng vòng hai sẽ là lúc thích hp cho mt s phân cp. Đương nhiên những nhà ĐKVĐ Man Utd là đi được đánh giá cao nht, khi h ch phi đương đầu vi mt Aalborg còn quá vô danh. Ronaldo đã tr li, Rooney đã ghi bàn, vy không có lý do gì đ thy trò HLV Alex Ferguson đ rơi vãi điểm trên con đường chinh pht ca mình.

Khi những vị vua đã trở lại
Có thể cùng vi thi đim Man Utd giành trn 3 đim trên đt Đan Mch thì ch nhà Villarreal cũng s có được trn thng khi tiếp Celtic trên sân nhà. Thành tích bt bi k t đu mùa bóng cho đến nay (c gii trong nước ln quc tế) s khiến cho nim tin ca Tàu ngm vàng vng chc hơn bao giờ hết. H đã ngng cao đu khi ri sân Old Trafford cách đây 2 tun, thì đêm nay, Villarreal cũng s tiếp tc ngng cao đu, nhưng là với mt chiến thng.

Lịch thi đu c th các trn đu đêm nay:

Mai Vũ (theo bongdaso)

Bình luận (0)