Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

U22 Việt Nam thất bại 0-3 trước Malaysia

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Đội bóng tr do HLV Mai Đức Chung dn dt đã chu thng lưới ti ba bàn không g trước mt tuyn Malaysia thiết lp được thế trn tn công trên cơ, chiều nay. Đây là trn đu ra quân ca hai đi Cup Hoàng gia Myanmar.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> U22 VN gặp Malaysia, 15 giờ 30 chiều nay, 12-11: Chờ tài ứng biến của ông Chung

trn chung kết Cup Merdeka mi đây, U22 Vit Nam bt ng thng Malaysia trong lot đá luân lưu (hòa 0-0 sau 120 phút), nhưng đội ch nhà đã áp đo gn như suốt trn và lãng phí nhiều cơ hội ngon ăn.

Tuy nhiên, chiều nay, ti Myanmar, tuyn Malaysia đã c th hóa được ưu thế tn công thành hai bàn dn trước sau 66 phút. Cui trn, h có thêm bàn thng n đnh kết qu đm đà 3-0.

Về tht bi ln này, HLV Mai Đức Chung ch ra rng, các cầu th đã quá ch quan, không tuân th tt đu pháp mà BHL đ ra khiến h thng phòng th tng rt thành công đã không hiu qu. Thi tiết nóng nc ti Myanmar cũng đã khiến U22 Vit Nam mt sc dn ti không đm bo th lc trong sut 90 phút và đ thua Malaysia mạnh hơn mọi mt là điu tt yếu.

Vẫn vào trn vi li đá thiên v phòng th, nhưng U22 Việt Nam đã không gi được c ly đi hình hp lý. Trong khi đó, hàng th li có phn ch quan, thế nên ngay trong hip mt, U22 Vit Nam đã đ thng lưới. Bàn thua đến t mt pha tn công biên ca Malaysia và qu tt bóng ca đi th, hai trung v Vit Nam không theo sát đ tin đo đi phương dễ dàng đm bóng ghi bàn thng.

Trong hiệp hai, ông Chung yêu cu các hc trò chơi cao hơn, trong khi hàng thủ phải bo đm s chc chn. Tuy nhiên, các tuyn th đã không thc hin được điu này. Mi mê dâng cao kiếm tìm bàn g U22 Vit Nam đã đ thng lưới thêm hai ln trong hip hai. C hai bàn thua đu bt ngun t vic hàng th mc li trong vic bt vit v.

U22 Việt Nam cũng có được hai cơ hội khá ngon ăn sau gi ngh, tuy nhiên c hai ln, Đình Tùng đu b l. tình hung th nht, anh sút bóng quá nh, còn ln th hai, vn trong tư thế đi mt vi th môn trong khu cm đa nhưng tiền v cánh phi này li sút bóng vọt xà ngang.

Thua Malaysia 0-3, ông Chung thừa nhn rng ca đi tiếp ca U22 Vit Nam đã hp đi rt nhiu vì đi th còn li bng B là CLB Hyundai (Hàn Quc) cũng rt mnh.

Bảng A có ch nhà Myanmar, Indonesia và Bangladesh. Hai đi nht nhì mi bng vào bán kết.

Đội hình xut phát ca U22 Vit Nam

Tấn Trường; Ngc Anh, Xuân Hp, Văn Duyt, Minh Đức; Công Huy, Nht Nam, Đình Tùng, Danh Ngc, Quang Vinh; Tăng Tun.

Khoa Nguyễn (theo vnexpress)

Bình luận (0)