Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

Sân Thống Nhất, 17h00 ngày 3/10: Turkmenistan – Myanmar Lộ diện ƯCV

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Chiến thng trước SV Hàn Quc đã cho thy sc mnh tht s ca Turkmenistan. Trong khi đó, chiến thng ca Myanmar li cho thy thày trò HLV Falopa đã quá may mn ngày ra quân. Thêm mt trn thng na, Turkmenistan s tiến gn hơn đến ngôi vô đch.

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

> Sau trận tuyển VN thua Myanmar 2-3: Kiên nhẫn chờ đợi

Berdy là mũi nhn nguy him nht ca Turkmenistan. Nhưng đó không phải là mũi nhn duy nht ca đi bóng Trung Á. Turkmenistan chơi bóng đúng theo phong cách châu Âu và rất khó khoan phá. Ngược li, Myanmar khá bế tc trong nhng đường bóng tn công. S cơ hội ít ỏi h có được trong trn đu vi VN đu là nhng pha phn công trong thế b dn ép. Và phi nói thêm rng, h đã quá may mn khi tn dng thành công nhng cơ may hiếm có y đ chuyn hóa thành bàn thng. Thng may không th giúp Myanmar tiến xa, trong khi Turkmenistan lại đng cp hơn hẳn.

Turkmenistan (áo trắng) sẽ vượt qua Myanmar
Lão tướng Yan Paing m nht. Hàng tin v Myanmar không có cá nhân ni tri biết cm bóng. H ch biết da vào li chơi phòng ngự phn công đ hy vng vào nhng cơ hội mong manh. Nhưng cơ may hiếm khi đến 2 ln. Một thất bi đang ch đi thày trò HLV Falopa. Ông thày người Brazil tng phát biu rng Hull City có th thng Arsenal, đ ri đi bóng ca ông giành được 3 đim trước ĐTVN tht. Nhưng nên nhớ Hull nh bé không th 2 ln liên tiếp làm nên điu k diu. Hung chi yếu t bt ng đã không còn. Myanmar ch là mt đi bóng “nhược tiu”, cam chu thế trn mà kh năng kim soát bóng ca h ch vào khong 30%.

ƯCV cho chức vô đch s sm được xác đnh bng chiến thng th 2 ca Turkmenistan. Khi y, trn đu cui cùng mà BTC dự liu s là trn chung kết thc s, nếu ĐTVN thng SV Hàn Quc.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Đây mới là chiến thng th 2 ca Turkmenistan trong 2 tháng gn đây.

Cả Turkmenistan ln Myanmar đu ra sân tp chiu qua, bt chp tri mưa nặng ht.

ĐỘI HÌNH DỰ KIN

Turkmenistan: Pavel, Guvanch, Parahat, Begli, Chonkayev, Alek-sey, Berdy, Serdar, Mamedaly, Bahtiyar, Nasyrov.

Myanmar: Aung Oo, Kyaw Khing, Meo Win, Khin Maung, Aung Myo, Zaw Htet, Yan Paing, Soe Myat Min, Myo Min, Han Win, Tun Tun Win.

DỰ ĐOÁN: 2-1

Bình An (theo baobongda)

Bình luận (0)