Du lịch - Thể thaoThể thao trong nước

ĐT U22 Việt Nam lên đường dự Merdeka Cup 2008: Sẵn sàng cho sân chơi lớn

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Hôm nay (13/10), ĐT U22 Vit Nam s lên đường tham d gii đu quc tế đu tiên trong l trình dài chun b cho SEA Games 25. Các cu th tr ca HLV Mai Đức Chung mi tr v Vit Nam vào rng sáng 12/10 sau 10 ngày tp hun ti Nam Kinh, Trung Quốc.

Chiều qua, TTK VFF Trn Quc Tun đã đến thăm hi, đng viên và giao nhim v cho ĐT U22 Vit Nam. Phát biu vi toàn đi, TTK Trn Quc Tun cho rng Merdeka Cup là gii đu truyn thng và rt có cht lượng ĐNA. Được thi đu Merdeka Cup là vinh dự và cơ hội ln cho các cu th tr. Mi cu th cn xác đnh được tinh thn thi đu, c gng nhân cơ hội này đ nâng cao kinh nghim trn mc, chun b cho tương lai.

Ông Nguyễn Hưng Thái, Trưởng đoàn bóng đá U22 Việt Nam
ng trong bui gp vi ĐT U22 Vit Nam, TTK Trn Quc Tun đã gii thiu tân Trưởng đoàn Nguyn Hưng Thái với toàn đi. TTK Trn Quc Tun cũng giao trách nhim cho ông Nguyn Hưng Thái thay mặt VFF gii quyết các vn đ liên quan trong quá trình d Merdeka Cup.

Mất khá nhiu thi gian và sc lc di chuyn t Nam Kinh v Hà Ni, nhưng chiều qua HLV Mai Đức Chung vn yêu cu các hc trò vào sân tp luyn. Ông mun tranh th thi gian giúp các cầu th phc hi th lc cũng như hoàn thiện các miếng phi hp. Trong nhng bui tp ti trên đt Malaysia, HLV Mai Đức Chung s tiếp tc dành thi gian đ các cu th ôn luyn v k-chiến thut.

U22 Việt Nam rất sẵn sàng cho cuộc chơi sắp tới
Theo HLV Mai Đức Chung, sc khe ca các cu th U22 Vit Nam rt tt. Ngoi tr th môn Tn Trường chn thương nhẹ vai, tt c các thành viên khác ca đi đu trng thái sung mãn và sn sàng cho cuc chơi sắp ti.

11h00 hôm nay (13/10), ĐT U22 Vit Nam sẽ lên đường sang Malaysia d Merdeka Cup.

Trợ lý Phan Văn Hùng rút lui vào phút chót

Trong danh sách ban đầu, tr lý HLV ph trách th môn ca ĐT U22 Vit Nam là ông Phm Văn Hùng. HLV Phm Văn Hùng cũng đã cùng ĐT U22 Vit Nam tham d chuyến tp hun ti Nam Kinh. Tuy nhiên, vào phút chót, HLV này xin được không tham d Merdeka Cup 2008 đ gii quyết vic gia đình. Thân mu ông Hùng đang m nng ti Hi Phòng.

Thay thế ông Phm Văn Hùng là HLV Nguyn Trường Sinh. Ông Sinh mùa gii trước có tên trong BHL đi Than QN

Kim Đan (theo baobongda)

Bình luận (0)