Khoa học - Công nghệPhát minh khoa học

Chinh đồ chào đón Noen đầu tiên – Ra mắt hai cụm sever cho Miền Bắc & Trung

Tạp Chí Giáo Dục

Trang trí cây thông Noel may mắn, nhận phần thưởng hấp dẫn (20/12 – 4/01/2009)

Nạp điểm khoán qua hệ thống tin nhắn SMS (12/2008)
Ra mắt 2 cụm sever mới Lạc Vương, Thánh Đế ở miền Bắc & Trung (26/12/2008)

Game thủ vui Giáng Sinh cùng Chinh Đồ nhận nhiều phần thưởng may mắn

Nhằm mang lại cho gamer sân chơi bổ ích trong mùa Giáng Sinh, trò chơi trực tuyến Chinh Đồ ra mắt hàng loạt các sự kiện thú vị. Hoạt động trang trí cây thông Noel sẽ bắt đầu khởi động từ ngày 20/12/2008 đến 4/01/2009. Gamer sẽ có dịp thiết kế và trang trí cây thông Noel theo phong cách riêng nhận những điều may mắn, bất ngờ. Người chơi sẽ có được điểm kinh nghiệm hấp dẫn khi mở hộp quà Noel (vật phẩm lấy được trong quá trình đánh quái).Chinh phục mê cung cũng là một trong nhiều sự kiện hấp dẫn khác của Chinh Đồ, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn game thủ tham gia. Ngoài ra, Chinh Đồ tổ chức hoạt động dành riêng cho tân thủ với phần thưởng là những vật phẩm ingame cực kỳ giá trị và hữu ích cho người chơi..
Tiếp theo hoạt động trên, cuối 12/2008, Chinh Đồ cho ra mắt hệ thống nhắn tin SMS nhận điểm khoán. Ngoài hình thức nhận điểm khoán qua thẻ nạp, gamer có thể nhắn tin SMS theo mẫu CD [account name] gửi tới tổng đài 6769.  Mỗi tin nhắn 15.000VNĐ, người chơi sẽ được nhận 750 điểm khoán. Đây là hình thức nạp điểm khoán rất tiện dụng, giúp gamer dễ dàng có được điểm khóan cần thiết quy đổi tiền vàng mua các vật phẩm tại tạp hóa cao cấp của Chinh Đồ. 
Ngoài ra, nhà phát hành VinaGame cũng ra mắt 2 cụm sever mới Lạc Vương và Thánh Đế vào ngày 26/12/2008 nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của gamer trong dịp Giáng Sinh và lễ Tết sắp tới. Đây là tín hiệu vui cho gamer các tỉnh thuộc khu vực miền Trung và Bắc. 
Bà Hoàng Thị Bích Hà, Quản lý Thương hiệu game Chinh Đồ cho biết: “Với những hoạt động thú vị nhân dịp Giáng Sinh, chúng tôi hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí thiết thực của gamer, giúp những người chơi mới có cơ hội thăng cấp nhanh cùng Chinh Đồ. Trong thời gian tới, Chinh Đồ sẽ tiếp tục xây dựng các chương trình độc đáo, thú vị khác dành cho gamer Chinh Đồ”. 
Được biết, Chinh Đồ được xem là đại bách khoa toàn thư của thể loại game nhập vai trực tuyến (MMORPG) với con số CCUtăng kỷ lục hơn 70.000 sau một tháng Open Beta vào tháng 9/2008.Thông tin chi tiết tại trang chủ http://chinhdo.zing.vn.
P.V

 

Bình luận (0)