Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Fast trao học bổng cho sinh viên năm cuối Khoa kế toán – Học viện tài chính

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Công ty Cổ phn Phn mm Qun lý doanh nghip (FAST) vừa tiến hành trao hc bổng cho 10 sinh viên có thành tích cao trong hc tp và rèn luyn tt tại Khoa kế toán – Hc viện tài chính trong l tng kết năm hc 2007-2008 của Khoa.

Đây là lễ tng kết được t chc thường niên nhm đánh giá công tác hc tp, rèn luyện và nghiên cu khoa hc ca sinh viên năm cui Khoa kế toán. Và cũng là mt cơ hi đ tôn vinh nhng sinh viên có được các thành tích cao trong học tp và rèn luyn trong năm. Trong năm hc 2007-2008, Khoa kế toán đã có 10 công trình khoa hc ca các em sinh viên đt loi giỏi cp hc vin và trong đó có 02 công trình được B Giáo dc và Đào tạo trao gii.

Nhân sự kin này, Công ty C phn Phn mm qun lý doanh nghip (FAST) đã tiến hành trao 10 sut hc bng cho các sinh viên đt thành tích xut sắc trong hc tp. Đây là ln th 4, FAST tiến hành trao hc bng cho sinh viên tại Hc vin tài chính và đây cũng là hoạt đng truyn thng của Fast ti nhiu trường Đại hc, cao đng trên c nước. Cùng vi sự phát triển ca mình, Fast luôn chú trng đến đi ngũ nhân lc và công tác đào tạo, Fast coi s phát trin ca các thế h sinh viên là tin đề cho sự phát trin bền vững ca c nn kinh tế và ca chính mình.

Hy vọng trong tương lai vi s góp mt ca các doanh nghip tham gia vào quá trình đào tạo như Fast ngày càng nhiu hơn, giúp các sinh viên – thế h tương lai ca đt nước ngày càng được tiếp cn vi thc tế ttn trong hc tp và rèn luyn.

Hương Khánh (dddn)

 

Bình luận (0)