Du lịch - Thể thaoDu lịch - Khám phá

Công ty TNHH DV-DL Thương Hiệu Việt: Khẳng định một thương hiệu

Tạp Chí Giáo Dục

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Trang bị áo phao an toàn cho khách hàng“Vừa rồi công ty chúng tôi quyết định tổ chức chuyến tham quan nghỉ mát tại Vũng Tàu cho khoảng 5.000 công nhân viên của công ty. Qua chuyến tham quan, tôi rất hài lòng về cách tổ chức tour của Công ty du lịch Thương Hiệu Việt. Điều quan trọng mà Thương Hiệu Việt đã làm được là kết quả sau chuyến đi tinh thần của anh chị em công nhân viên toàn công ty rất phấn khởi, thoải mái và sẵn sàng bắt tay vào công việc một cách tốt nhất”. Đó là lời nhận xét của chị Dương Thị Bình, Trưởng phòng nhân sự Công ty TNHH Nobland.

Được biết Công ty TNHH DV-DL Thương Hiệu Việt tuy mới ra đời cách đây chưa tròn 5 năm, thế nhưng với sự năng động từ Ban giám đốc đến anh chị em nhân viên đã từng bước khẳng định được thương hiệu của công ty. Với sức trẻ, tinh thần năng động sáng tạo đội ngũ những người làm du lịch của Công ty Thương Hiệu Việt đã tổ chức rất nhiều hoạt động với nhiều lĩnh vực khác nhau. Nào là chuyên tổ chức du lịch lữ hành nội địa; thiết kế và tổ chức chương trình tham quan học tập dã ngoại cho học sinh các cấp 1, 2, 3; đi tiên phong trong việc trang bị áo phao an toàn cho học sinh trong những chuyến du lịch dã ngoại; tổ chức cho các đơn vị công ty xí nghiệp với lượng khách có đoàn lên đến 15.000 người. Thành công hơn hết và cũng là thế mạnh của Thương Hiệu Việt là đã tổ chức những chuyến tham quan, học tập dã ngoại cho sinh viên, học sinh các trường học trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trung bình mỗi năm công ty đã phục vụ cho hơn 60.000 lượt khách là sinh viên, học sinh như các trường Đại học Y dược TP.HCM, THPT Marie Curie, THPT Nguyễn Thượng Hiền, THPT chuyên Lê Hồng Phong, THPT Gia Định… Đồng thời công ty còn tổ chức du lịch theo đoàn cho các công ty lớn như: Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn, Tổng công ty Điện lực Sài Gòn, Tổng công ty Cao su Việt Nam…

 Cán bộ - công nhân viên công ty NOBLAND Việt Nam thỏa thích với trò chơi trên bãi biển

Chính nhờ có phương thức hoạt động tốt nên chỉ trong vòng chưa đầy 5 năm, Thương Hiệu Việt đã khẳng định được thương hiệu của mình; được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Và mỗi năm lượng khách hàng đến với Thương Hiệu Việt số lượng ngày càng tăng. PGS-TS Nhà giáo ưu tú Đỗ Minh Quang – Chủ tịch Công đoàn khoa Dược Trường Đại học Y dược TP.HCM sau khi đơn vị ông được Thương Hiệu Việt tổ chức tham quan đã có nhận xét: “Cách tổ chức của Công ty Thương Hiệu Việt không chỉ có lo chỗ ăn, chỗ ngủ, xe cộ… mà còn thể hiện sự quan tâm tận tình đến tâm lý của khách hàng; làm khách hàng hài lòng về tinh thần qua việc tổ chức các trò chơi, cách phục vụ chu đáo, lịch sự, thân thiện và nhiệt tình của hướng dẫn viên… đã để lại ấn tượng cho mọi người. Tôi hy vọng trong thời gian tới Thương Hiệu Việt sẽ là một thương hiệu mạnh trong ngành du lịch”.

 Công ty Thương Hiệu Việt với học sinh Trường chuyên Lê Hồng Phong

Nhờ vậy mà trong những năm hoạt động vừa qua, Công ty du lịch Thương Hiệu Việt đã nhận được giấy khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM; giấy khen của Thành đoàn TP.HCM, giấy khen của Sở GD-ĐT TP.HCM. Chắc chắn rằng với sự năng động sáng tạo của tập thể công ty, Thương Hiệu Việt sẽ ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

S.H

Công ty TNHH Dịch vụ – Thiết kế tạo mẫu – Du lịch Thương Hiệu Việt

Địa chỉ: 28/13 Ba Vì, P.4, Q.Tân Bình – TP.HCM. Điện thoại: (08) 2936566, Fax: (08) 2936565

Bình luận (0)